MU được cho là đang cử đại diện tiếp cận Juventus, để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Merih Demiral.

Juventus chỉ vừa chiêu mộ Demiral cách nay vài tuần, với giá 18 triệu euro từ Sassuolo.

{keywords}
MU đang đàm phán để đưa Demiral về Old Trafford

Demiral trưởng thành từ học viện bóng đá Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ, trước khi ra nước ngoài thi đấu.

Mặc dù mới 21 tuổi, nhưng Demiral đã có kinh nghiệm chơi bóng từ quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ đến Bồ Đào Nha và Serie A.

Mới đây, sau khi chiêu mộ Demiral, Juventus cũng ra mắt "bom tấn" Matthijs de Ligt - có tổng chi phí lên đến 85,5 triệu euro, và mức lương 12 triệu euro.

Điều này khiến hàng thủ Juventus có phần ngột ngạt, nên MU tận dụng cơ hội để thảo luận về Demiral.

Trang Calciomercato đưa tin, nhà vô địch Italia có kế hoạch để một trong ba trung vệ Leonardo Bonucci, Demiral và Daniele Rugani rời Allianz Stadium.

Trong 3 người này, Bonucci có mức giá chuyển nhượng và lương rất cao. Rugani cũng vậy, và anh còn là trò cưng của tân HLV Maurizio Sarri ở Empoli trước đây.

Vì thế, Demiral là trường hợp khả thi nhất. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể đá trung vệ và hậu vệ phải, yếu tố quan trọng để HLV Solskjaer quan tâm anh.

Solskjaer đang rất muốn làm mới hàng thủ MU, khi những Smalling, Phil Jones, Bailly và Rojo có "thói quen" gia nhập trung tâm y tế.

Ngoài Harry Maguire, nhà cầm quân người Na Uy cũng muốn nhân tố mới để tạo cạnh tranh. Solskjaer chọn Demiral vì tính đa năng và sự mạnh mẽ trong chiến đấu, gồm cả không chiến (cao 1,92 mét).

MU đặt vấn đề chuyển nhượng Demiral ở mức giá 20 triệu euro (18 triệu bảng), hoặc đàm phán hợp đồng mượn 1 năm, nếu Juventus không có ý định bán đứt bản hợp đồng mới của mình.

ĐP