Gareth Bale đồng ý chuyển đến Manchester United

Bale đã không có mặt trong đội hình xuất phát Real Madrid tiếp Ajax lượt về vòng 16 Champions League, với lý do được tiết lộ bởi... Manchester United!

{keywords}
Bale được cho đã có thỏa thuận với MU, gia nhập vào hè này

Chuyên gia Eduardo Inda tiết lộ trên El Chireduito: Real Madrid gạch tên Gareth Bale khỏi đội hình xuất phát tiếp Ajax, do tức giận với tiền vệ Xứ Wales.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chắc chắn rằng, Bale đã ký một thỏa thuận với MU, "phản bội" lại Real Madrid, khi CLB muốn "các" anh cho Chelsea trong thương vụ đưa Eden Hazard tới Bernabeu.

Vị chuyên gia này cũng nói, bất kể Bale có tiền sử chấn thương liên miên, Real Madrid vẫn quyết bán ngôi sao này với giá 120 triệu euro. Nếu MU đã "đi đêm" với Bale thì phải chồng đủ số này!

Tình hình Real Madrid hiện rất tệ, sau khi sớm trắng tay ở mọi mặt trận. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa bị Ajax biến thành cựu vương Cúp C1 ngay trên sân nhà với thảm bại 1-4 (thua chung cuộc 2-5).

Ngay phút 18 Real đã choáng váng nhận 2 bàn thua, nên đến phút 29 Bale dù được cho bị "trừng phạt" cũng đã được Solari tung vào sân, nhưng trong đêm tồi tệ nhất của CLB, Kền kền gãy cảnh thảm hại, bị loại sớm khỏi sân chơi lớn nhất châu Âu.

Quỷ đỏ gom tiền mua Paulo Dybala thay Lukaku, nhưng

MU xem xét chi bạo lấy Paulo Dybala từ Juventus về thay Romelu Lukaku, nếu tiền đạo Bỉ ra đi vào cuối mùa.

{keywords}
Paulo Dybala, một trong mục tiêu mua sắm hè 2019 của MU

Lukaku không có mùa giải tốt như mong đợi và MU có thể xem xét bán anh vào chuyển nhượng mùa hè 2019. 

Theo The Sun, việc bán chân sút Bỉ sẽ giúp MU có khoản tiền đáng kể và mở thêm két để làm "cú hích" chuyển nhượng 120 triệu euro mang tên Paulo Dybala.

Dybala cho thấy phẩm chất của mình trong mấy năm qua ở Serie A và cũng có thể gặt hái thành công với thử thách mới tại Premier League.

Ngay cả khi không thay Lukaku thì Dybala vẫn có thể là bản hợp đồng hữu ích cho Quỷ đỏ, gạt Alexis Sanchez khỏi đội hình và đưa Marcus Rashford lên đá cắm.

Với giá 120 triệu euro thì quả khá "chát", nhưng Dybala được cho xứng với đồng tiền bát gạo cũng như MU cần phải chi mạnh tay nếu muốn bắt kịp người hàng xóm Man City.

Tuy nhiên, việc anh ghi bàn liên tiếp 3 trận gần đây, với 6 bàn thắng, nhất là 2 bàn thắng tung lưới PSG góp công lớn giúp MU ngược dòng kịch tính, lấy vé tứ kết Champions Lragur, MU có lẽ xem xét lại kế hoạch bán Lukaku.

L.H