Nguồn đáng tin cậy từ nhà báo Fabrizio Romano cho hay, HLV Solskjaer tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Joadon Sancho từ Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Bất chấp đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở châu Âu, MU vẫn có những liên hệ với đại diện Sancho để dàn xếp chuyển nhượng.

{keywords}
MU thường xuyên tiếp xúc với đại diện Sancho

Đội bóng thành Manchester tự tin sẽ giành lấy sự phục vụ của cầu thủ chạt cánh tài năng, khi liên tục tiếp xúc đàm phán kể từ đầu năm.

Điều này khiến cho Chelsea cay mũi bởi họ cũng đang tìm cách mời gọi Sancho rời nước Đức trở lại xứ sương mù.

Lampard xem Sancho là tương lai của bóng đá Anh nên muốn cầu thủ 19 tuổi này gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge, thổi luồng gió mới lên hàng công The Blues.

Mặc dù vậy, Chelsea tỏ ra yếu thế hơn Quỷ đỏ trong cuộc đua giành chữ ký Sancho, khi cả hai cùng sẵn sàng bỏ ra khoản tiền chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

Bản thân Sancho từng bóng gió đến chuyện đầu quân MU với những động thái "like" thông tin liên quan đến CLB trên mạng xã hội. Gần đây nhất, anh trò chuyện trực tuyến Facetime cùng Jesse Lingard và tương tác với Marcus Rashford.

Trên sân cỏ, sao trẻ người Anh tiếp tục gây ấn tượng mạnh với 14 pha lập công trong 23 lần ra sân ở Bundesliga.

Bayern Munich cũng quan tâm đến Sancho nhưng vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng. Đội bóng xứ Bavaria chỉ xem anh là phương án dự phòng trong trường hợp hụt Leroy Sane.

* An Nhi