Nguồn tin từ Mirror cho hay, GĐĐH Ed Woodward và HLV Solskjaer đã chuyển hướng sang các mục tiêu khác thiết thực hơn là cố gắng theo đuổi Gareth Bale.

{keywords}
Nicolas Pepe thi đấu khá hay ở Ligue 1 mùa 2018/19

Ba cái tên nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ là Nicolas Pepe (Lille), Moussa Dembele (Lyon) và Ryan Fraser (Bournemouth).

Pepe vừa trải qua mùa bóng ấn tượng tại Ligue nên được hàng loạt ông lớn khắp châu Âu theo đuổi như Bayern Munich, Juventus... Sở trường của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đá tiền đạo cánh phải.

Trong khi đó, Moussa Dembele là cái tên lý tưởng Solskjaer muốn rước về thay cho Lukaku. Tài năng gốc Pháp vẫn đang trên đà phát triển và sở hữu kỹ năng săn bàn khá tốt. Mức giá của Pepe và Dembele dao động từ 40 đến 50 triệu bảng mỗi người.

Trường hợp Ryan Fraser rẻ hơn do chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Bournemouth. Tuy nhiên, lối chơi cầu thủ chạy cánh người Scotland có phần khá giống tân binh mới nhất của MU là Daniel James, chủ yếu dựa vào tốc độ và những pha bứt phá dọc biên.

{keywords}
Moussa Dembele được nhắm thay Lukaku

Nhiều khả năng MU sẽ thúc đẩy sắm chân sút trong trường hợp Lukaku gia nhập Inter. Hiện đội bóng của HLV Conte đang trải thảm đỏ mời tay săn bàn người Bỉ về San Siro.

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Tottenham chuẩn bị xé rào chuyển nhượng với hai bản hợp đồng chất lượng Giovani Lo Celso (Betis) và Tanguy Ndombele (Lyon).

Sau một mùa im hơi lặng tiếng trên thị trường, chủ tịch Daniel Levy sẽ cấp ngân quỹ để HLV Pochettino tuyển quân mạnh mẽ, tập trung chủ yếu trên hàng tiền vệ.

{keywords}
Tottenham chi đậm bổ sung thêm Lo Celso và Ndombele

Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng hỏi mua Lo Celso nhưng bị Betis từ chối. Dự kiến vài ngày nữa, họ sẽ quay trở lại bằng lời đề nghị mới xấp xỉ 60 triệu bảng.

Ndombele cũng đang được Lyon hét giá 71 triệu bảng. Mặc dù vậy, sếp lớn Tottenham tin rằng, họ sẽ có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi người Pháp ở mức giá dao động từ 50 đến 55 triệu bảng.

Kỷ lục mua tân binh đắt nhất của Spurs đang thuộc về trung vệ Davinson Sanchez, giá 42 triệu bảng đến từ Ajax năm 2017.

* An Nhi