Dưới thời Mourinho, ông luôn yêu cầu MU xuất tiền để đưa về một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, Solskjaer lại có cách nghĩ khác với người tiền nhiệm.

{keywords}
Solskjaer muốn ưu tiên khoản tiền lớn tậu Sancho

Chiến lược gia người Na Uy muốn ưu tiên khoản tiền lớn đầu tư cho một tiền đạo đá lệch phải, với những cái tên đang nằm trong tầm ngắm bao gồm Jadon Sancho (Dortmund), Douglas Costa (Juventus) hay Ivan Perisic (Inter).

Hiện trong tay nhà cầm quân người Na Uy có đến 5 trung vệ bao gồm Lindelof, Smalling, Bailly, Phil Jones và Marcos Rojo.

Phong độ của hàng thủ Quỷ đỏ đã được cải thiện khá nhiều kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền. Chính vì thế, ông muốn tập trung chiêu mộ cầu thủ tấn công hơn là đầu tư cho tuyến phòng ngự.

Thời gian qua, MU đã để mắt đến Kalidou Koulibaly và Harry Maguire. Thế nhưng, để đưa một trong hai cái tên trên về Old Trafford, CLB sẽ phải chi khoản tiền kỷ lục trên 80 triệu bảng.

Parlour khuyên MU đổi Sanchez lấy Gareth Bale

Cả Alexis Sanchez và Gareth Bale đều sa sút phong độ ở thời điểm hiện tại. HLV Solskjaer muốn đẩy chân sút người Chile ra khỏi Old Trafford nhưng tìm kiếm đối tác mua lại không hề đơn giản, bởi Sanchez đang hưởng mức lương khá cao.

{keywords}
Sanchez sa sút khi chuyển sang MU

Về phần Gareth Bale, tương lai của anh ở Bernabeu càng trở nên mờ mịt sau khi Zidane quay trở lại thành Madrid.

Thế nên, cựu danh thủ Ray Parlour đưa ra quan điểm, hai CLB MU và Real Madrid nên ngồi lại với nhau để thực hiện thương vụ trao đổi cầu thủ tiện cả đôi đường.

Chia sẻ trên talkSPORT, Parlour nói: "Sanchez từng thể hiện phong độ tuyệt vời ở Arsenal. Thế nhưng, sang Old Trafford năng lực ngôi sao người Chile lại không được phát huy.

Tôi nghĩ phương án hợp lý nhất là MU và Real Madrid trao đổi cầu thủ. Alexis Sanchez đến Madrid, còn Bale về Manchester. Cả hai cũng đang nhận mức lương tương đương nhau ở mỗi CLB."

* T.A