MU chờ ký Manolas

Il Messaggero - tờ báo hàng đầu thủ đô Roma - tiết lộ MU đang đàm phán dứt điểm về tương lai của trung vệ Manolas.

{keywords}
MU tiến gần đến hợp đồng với Manolas

Theo đó, sau quá trình đàm phán không tiến triển như mong đợi, MU chuẩn bị thực hiện việc phá vỡ điều khoản hợp đồng của Manolas với Roma, được ấn định ở mức 36 triệu euro.

Roma hiện đang đua tranh suất dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, cơ hội dành cho đội bóng màu bã trầu không cao.

Ngoài ra, Roma hiện không chắc chắn về tương lai, khi BLĐ chưa tìm được HLV phù hợp. Gần đây, cách đối xử của CLB thủ đô Italia với De Rossi cũng khiến người hâm mộ thất vọng.

Trước sự phức tạp về tương lai Roma, Manolas đang có ý định ra đi. Juventus từng tiếp xúc đưa ra đề nghị, nhưng có vẻ trung vệ người Hy Lạp muốn rời Serie A.

MU đang cần trung vệ chất lượng, để HLV Solskjaer xây dựng đội hình có tính ổn định cao. Smalling hay Lindelof đều không có tố chất để làm thủ lĩnh.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Manolas với Roma có giá 36 triệu euro. MU đang tìm kiếm thỏa thuận về mức lương, trước khi các bên tiến hành ký hợp đồng.

Atletico chiêu mộ Dybala

Theo AS, Atletico đang là đội "giành pole" trong cuộc đua ký hợp đồng với Paulo Dybala, cùng với các đối thủ MU và Bayern Munich.

Dybala từng là mục tiêu mà HLV Diego Simeone muốn đưa về sân Wanda Metropolitano. Sau khi Antoine Griezmann tuyên bố ra đi, Atletico càng đẩy nhanh tiến độ đàm phán với cầu thủ người Argentina.

{keywords}
Atletico muốn mua Dybala thay Griezmann

Trước đó, HLV Simeone nhấn mạnh, "Atletico sẽ thay Griezmann bằng một tiền đạo hàng đầu thế giới".

Tờ Tuttosport cũng khẳng định, Dybala chắc chắn rời Juventus, bất kể ai là người đến sân Allianz Stadium thay HLV Allegri - người vừa bị chấm dứt hợp đồng trước một năm.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo đã ảnh hưởng xấu đến Dybala, khiến anh mất vị trí và phong độ giảm.

Dybala chọn giải pháp rời Juventus vì tương lai của mình. Theo Tuttosport, sự quan tâm của Atletico khiến anh thực sự thích thú, và cân nhắc đến Madrid.

Gia nhập Atletico, Dybala ngoài việc được thi đấu ở Champions League, còn có cơ hội trở thành thủ lĩnh hàng công đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Kim Ngọc