MU theo đuổi Reinier Jesus

Le10Sport đưa tin, đang trở thành gương mặt được săn đón từ những CLB hàng đầu châu Âu, trong đó có MU.

Reinier Jesus là thành viên U20 Flamengo, và đội U17 Brazil. Anh vừa ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong đời, khi sinh nhật 17 tuổi hôm 19/1 vừa qua.

{keywords}
MU đang theo đuổi Reinier Jesus

MU được cho là cùng với Liverpool, Juventus, Real Madrid, Man City... đã cử trinh sát sang Brazil theo dõi Reinier Jesus thi đấu.

Ở Brazil, Reinier Jesus được ví như Neymar mới của Flamengo, sở hữu kỹ thuật vượt trội và thi đấu đa năng.

Trên thực tế, xét theo cách chơi, Reinier Jesus thi đấu gần với vai trò "số 10" cổ điển hơn, trong khi Neymar thiên về trái.

Tuy nhiên, giá chuyển nhượng Reinier Jesus chắc chắn không hề rẻ, sau khi Real Madrid từng chi đậm mua những cầu thủ Vinicius và Rodrygo, khi họ chưa sang tuổi 18 (khoảng 50 triệu euro mỗi người).

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Reinier Jesus với Flmango lên đến 314 triệu real (tiền tệ Brazil, khoảng 70 triệu euro).

Real Madrid tống khứ Ramos

Diaro Gol tiết lộ, cuộc khủng hoảng trong nội bộ Real Madrid vẫn đang tiếp tục leo thang, và chưa có dấu hiệu giải quyết.

Tối 7/3, theo giờ địa phương (rạng sáng 8/3, giờ Việt Nam), Chủ tịch Florentino Perez một lần nữa triệu tập cuộc họp với TGĐ Jose Angel Sanchez và các quan chức cấp cao của CLB.

{keywords}
Real Madrid quyết định bán Sergio Ramos sau vụ cãi Chủ tịch Perez

Cuộc họp kéo dài liên quan đến hai điểm chính: tương lai của HLV Santiago Solari, và cuộc tranh cãi giữa đội trưởng Sergio Ramos với Chủ tịch Perez bị lộ trên mặt báo.

Trước mắt, Real để Solari tiếp tục ngồi ghế HLV cho chuyến làm khách của Valladolid, rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng vào thứ Hai tới.

Về Sergio Ramos, giải pháp mà Real Madrid thông qua là thực hiện cuộc thanh lý vào mùa Hè năm nay. Gần đây, quan hệ giữa Perez với hậu vệ người Sevilla có chuyển biến rất xấu.

Theo Diaro Gol, Real Madrid cũng vạch kế hoạch mua trung vệ mới thay thế Sergio Romos. Đó sẽ là một trong hai Marquinhos (PSG), và De Ligt (Ajax).

Kim Ngọc