MU chờ ký Pjanic

Calciomercato đưa tin, Miralem Pjanic có thể trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2019-20.

{keywords}
MU đang đàm phán ký Pjanic

Pjanic đã xác định rời Juventus để tìm kiếm trải nghiệm mới, sau khi nhà vô địch Serie A liên tục thất bại ở Champions League.

Thời gian gần đây, MU và Real Madrid là hai đội thể hiện rõ sự quan tâm đến Pjanic.

MU đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán để sớm hoàn tất chuyển nhượng cầu thủ 29 tuổi người Bosnia.

Theo Corriere dello Sport, Fali Ramadani - người đại diện của Pjanic - cũng đã tiếp xúc với phía MU để thảo luận các điều khoản cá nhân.

Trước đó, Juventus cho biết chỉ bán Pjanic với giá không dưới 80 triệu euro. MU hy vọng có thể tìm thỏa thuận chung ở mức thấp hơn.

Mane từ chối Real Marid

Cuộc cách mạng của Real Madrid đang gặp những trở ngại nhất định, ít nhất là ở mục tiêu Sadio Mane.

Trong cuộc tiếp xúc với giới truyền thông mới đây, Mane công khai từ chối lời đề nghị từ phía CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}
Mane từ chối Real Madrid, gắn bó Liverpool lâu dài

"Tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi không nghĩ đến việc chuyển sang Real Madrid, và mọi thứ thực tế cũng chỉ là tin đồn".

Báo giới Madrid đưa tin, Mane là một trong những gương mặt mà HLV Zinedine Zidane muốn đưa về Real Madrid, bên cạnh Mbappe hay Eden Hazard.

Cầu thủ 26 tuổi người Senegal đang có mùa giải bùng nổ, với 22 bàn thắng và 5 pha kiến tạo, góp công giúp Liverpool vào bán kết Champions League, cũng như dẫn đầu Premier League.

Mane khẳng định kế hoạch của anh ở gắn bó với sân Anfield lâu dài. "Điều duy nhất tôi quan tâm lúc này là trở thành huyền thoại của Liverpool".

Kim Ngọc