Sau nhiều tháng đồn đoán, Tathit Chong đã từ chối những lời đề nghị từ Inter Milan, Barcelona và Juventus để cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Chong gia hạn hợp đồng với MU

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, hưởng mức lương mới 30.000 bảng/tuần.

Giao kèo hiện tại giữa Chong và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 nên Inter đã ra sức lôi kéo anh về theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tathith Chong được xem là sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo MU hiện tai. Anh đã có 10 lần khoác áo Quỷ đỏ mùa này nhưng vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng.

Hiện MU cũng đang thảo luận bản hợp đồng mới với một cầu thủ trẻ khác là Angel Gomes. Kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, Quỷ đỏ rất chú trọng phát triển các nhân tố tiềm năng từ học viện.

Arsenal mua lại người cũ Donyell Malen

Pháo thủ thành London đang xem xét khả năng đưa Donyell Malen về thay Pierre-Emerick Aubameyang dù mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 48 triệu bảng.

{keywords}
Arsenal tính mua lại Malen

Tuyển thủ Hà Lan từng có hai năm phục vụ cho đội trẻ Arsenal từ năm 2015 đến 2017. Ngoài ra, Malen từng thử lửa trong một vài trận đội một Arsenal du đấu trước mùa.

Hè 2017, họ quyết định bán Malen cho PSG với số tiền chỉ 500.000 bảng Anh. Từ đó đến nay, cầu thủ 21 tuổi này đã tiến bộ vượt bậc ở giải Hà Lan.

Kể từ đầu mùa, Malen đã có 17 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo trong màu áo PSV. Theo Le 10 Sport, phong độ cao của người cũ khiến Arsenal đặc biệt chú ý.

The Gunners đang đứng trước nguy cơ mất Aubameyang hè tới khi anh không chịu đặt bút ký gia hạn. Nếu tiền đạo Gabon ra đi, Malen được xem là sự thay thế hoàn hảo.

* Đăng Khôi