- Fan phản đối ký Bale, MU "đột kích" mua Toni Kroos, Liverpool ra giá bán Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/4.

MU "đột kích" mua Toni Kroos

MU đang tìm cách "đột kích" kéo tiền vệ Toni Kroos về Old Trafford vào hè này để cải thiện tình hình tuyến giữa.

{keywords}
Mourinho thèm Toni Kroos nhưng sẽ không dễ để kéo được tiền vệ này khỏi Real

Don Balon cho hay, Mourinho cùng Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward chịu trách nhiệm mua sắm, đang nung nấu một kế hoạch phải "qua mặt" Man City trong mùa tới.

Dù đội bóng của Pep Guardiola vừa bị ngã đau 0-3 ở tứ kết lượt đi Champions League trước Liverpool nhưng tại chiến dịch Premier League 2017/18, Man City không có đối thủ, tạo cách biệt lớn.

Một chiến thắng trước MU vào thứ Bảy này tại Etihad, Man xanh sẽ chính thức lên ngôi trong sự làm nền của người láng giềng vốn oai phong hơn. Điều này càng khiến cho Mourinho chỉ mới nghĩ đã khó ở trong người.

Và nguồn trên khẳng định, trong kế hoạch bổ sung lực lượng, nhà cầm quân người Bồ đang bàn với lãnh đạo MU làm sao "đánh cắp" được Toni Kroos để về chơi cùng Paul Pogba ở khu vực giữa sân.

Hàng tiền vệ Quỷ đỏ dự báo có nhiều thay đổi mùa tới, với Michael Carrick nghỉ hưu, Marouane Fellaini dứt tình ra đi, và Ander Herrera cũng có khả năng lên đường...

Phú Chủ tịch Ed Woodward là người rất hâm mộ tiền vệ người Đức, nên càng tỏ ra quyết tâm hơn. Tuy nhiên, MU sẽ gặp "chướng ngại vật", khi người Real Madrid muốn đẩy đi không phải Kroos mà là tiền vệ sẽ chạm mốc 33 tuổi vào tháng 9, Luka Modric.

Fan Quỷ đỏ phản đối Mourinho ký Bale

Người hâm mộ MU phản ánh khá gay gắt trước những thông tin, MU có kế hoạch ký với Gareth Bale.

{keywords}
Fan MU phản đối Mourinho ký Bale

Các cầu thủ thứ 12 đã nhắn gửi với Mourinho rằng, họ không muốn thấy tiền vệ Xứ Wales gia nhập Nhà hát của giấc mơ.

Mourinho tỏ rõ sự ngưỡng mộ Bale và không giấu diếm ý định đưa tiền vệ 29 tuổi này về MU, nếu có cơ hội.

Và với việc M.E.N cho hay, Real Madrid bật đèn xanh cho Bale rời hè này, MU có thể là bến đỗ, các fan phản ứng quyết liệt.

Có người bực tức tuyên bố: nếu MU mua Bale thì sa thải Mourinho đi! Hay một thành viên khác: "Thật là tệ, vì sao MU lại muốn Bale cơ chứ! Thêm phản ứng từ cầu thủ thứ 12: "Tôi nghe rằng MU sẽ bán Martial để có thêm tiền mua Bale. Thậm chí ngay cả ngày cá tháng Tư cũng không nên có tin như vậy chứ... Bale đã kết thúc ở Madrid rồi. Mong rằng MU sẽ không bỏ ra 80 triệu để mang về một cầu thủ chỉ chơi 50% số trận của mùa giải...

Liverpool ra giá bán Salah

Theo Diario Gol, trước sự đeo bám quyết liệt của gã khổng lồ Real Madrid, Liverpool đã hét giá kỷ lục với ngôi sao đang chơi chói sáng của họ:  Mohamed Salah với giá 159 triệu bảng (182 triệu euro).

{keywords}
Liverpool hét giá Salah cao ngất ngưởng để tránh sự ve vãn của Real

Trước đó, Liverpool kiếm được khoản tiền cao nhất trong lịch sử 142 triệu bảng (160 triệu euro) từ việc bán Philippe Coutinho cho Barca, sau khi không thể giữ chân tiền vệ Brazil.

Salah, người đã gia nhập sân Anfield với giá khoảng 38 triệu bảng, đang trải qua mùa giải rực rỡ cùng Liverpool. Tính đến sau trận Liverpool thắng Man City 3-0 ở C1, Salah đã có 38 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ trong 43 lần ra sân.

Hiện tuyển thủ người Ai Cập đang dẫn đầu giải Vua phá lưới ở Premier League với 29 bàn (cùng 9 đường kiến tạo). Anh được liên kết nhiều đến Real Madrid thời gian qua, trong công cuộc cải tổ của Nhà trắng.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác là ESPN thì Real đã quyết định "bỏ" mục tiêu Salah cũng như Kane để tập trung vào ký Lewandowski (Bayern).

L.H

Liverpool bắt nạt Man City: Pep quá nhỏ bé trước Klopp

Liverpool bắt nạt Man City: Pep quá nhỏ bé trước Klopp

Liverpool đã có trận đấu xuất sắc, đánh bại Man City với tỷ số chênh lệch 3-0. Một lần nữa Jurgen Klopp cho thấy, ông là khắc tinh của Pep Guardiola.

Mẹ, bạn gái nức lòng vì siêu phẩm của Ronaldo

Mẹ, bạn gái nức lòng vì siêu phẩm của Ronaldo

Bà Dolores Aveiro không thể diễn tả hết niềm tự hào, trong khi bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez tuyên bố siêu phẩm Ronaldo là tuyệt nhất thế gian.

Roma cay cú: "Trọng tài giúp Barca chiến thắng"

Roma cay cú: "Trọng tài giúp Barca chiến thắng"

Barca đã có chiến thắng 4-1 trước Roma, và những người đến từ Italia cay cú, cho rằng trọng tài trực tiếp giúp đội chủ nhà tạo khác biệt.

Klopp tiết lộ bí mật sau khi Liverpool đánh úp Man City

Klopp tiết lộ bí mật sau khi Liverpool đánh úp Man City

Jurgen Klopp tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ Liverpool sau trận thắng tưng bừng Man City 3-0 ở tứ kết lượt đi Champions League, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.