Đội bóng của Solskjaer chỉ giành được 5 điểm gần đây (so với 18 điểm tối đa) tại Premier League, sau khi để thua 0-1 trên sân Bournemouth hôm cuối tuần qua.

{keywords}
MU càng khó khăn hơn khi bán Lukaku nhưng không kịp mua thay thế

Hiện tại, MU mới chỉ được 13 điểm sau 11 vòng đấu, kém Liverpool dẫn đầu tới 18 điểm. Đây là tổng điểm thấp nhất của đội chủ sân Old Trafford ở giai đoạn này trong vòng 33 năm qua. Áp lực tiếp tục trên đôi vai Solskjaer.

Giờ MU đang chờ kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2020) diễn ra để bổ sung đội hình. Metro tuyên bố, lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin sẽ thực hiện được ít nhất 1 bản hợp đồng trong tháng 1 tới đây, sau khi Solskjaer nhấn mạnh CLB sẽ mua người thay thế Lukaku.

Và sếp bự Ed Woodward duyệt chi đúng số tiền đã bán tiền đạo Bỉ - 73 triệu để nổ ‘bom tấn’ mới. Theo Metro, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút (hiện còn trong vòng bí mật).

Nguồn trên thêm rằng, Eriksen của Tottenham nằm trên radar của MU và họ sẵn sàng chi tiền để mang về anh. Trong khi đó, Thomas Muller của Bayern Munich đang được đồn đại gia nhập Quỷ đỏ.

Vấn đề của MU lúc này được nhìn nhận là họ không ghi đủ bàn thắng. Những người trẻ của Solskjaer chưa đủ bản lĩnh và tài năng để làm sát thủ có thể đảm được ghi 25-30 bàn/mùa. Hiện người dẫn dầu CLB là Rashford có 7 bàn, còn Martial 4,… MU cần quân tiếp viện.

L.H