Kỳ chuyển nhượng hè qua, Gareth Bale suýt gia nhập Jiangsu Suning theo bản hợp đồng một năm, hưởng mức lương 1 triệu bảng/tuần.

{keywords}
Real Madrid muốn đẩy Bale sang MU

Tuy nhiên, vào phút chót, lãnh đạo Real Madrid đã đổi ý, không để cầu thủ người Xứ Wales ra đi theo dạng tự do.

Nguồn tin từ Bernabeu cho hay, Real biết rằng MU vẫn rất muốn có Bale và sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về sân Old Trafford khi có cơ hội.

Kể từ đầu mùa, HLV Zidane vẫn liên tục có những bình luận tiêu cực hướng về cậu học trò. Bale không còn đất diễn ở "nhà trắng" nhưng vẫn ra sân cùng tuyển Xứ Wales.

Đại diện của cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này cho hay, Bale sẵn sàng kết thúc quãng thời gian u tối ở Real và tìm đếm một chân trời mới.

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẽ "gả" Bale cho MU ngay trong mùa đông. Trong điều khoản kèm theo, Real muốn chiêu mộ Paul Pogba vào hè năm sau.

{keywords}
Pogba có thể đến Real vào hè năm sau

Ngôi sao người Pháp không giấu giếm tham vọng gia nhập Los Blancos để làm học trò Zidane. Mùa này, Pogba cũng chưa thể hiện được nhiều vì lý do chấn thương.

Về phần Bale, anh đang hưởng mức lương 650.000 bảng/tuần trước thuế. Nếu cập bến Old Trafford, Bale sẽ phải giảm lương nhưng chữ ký trên sẽ càng đánh bóng MU trên mặt trận thương mại.

* An Nhi