MU đàm phán ký Pellegrini

Calciomercato đưa tin, MU đang tiếp xúc với phía AS Roma để thảo luận về tương lai của tiền vệ Lorenzo Pellegrini.

{keywords}
MU đang đàm phán chuyển nhượng Lorenzo Pellegrini

Đây không phải cái tên xa lạ trong văn phòng MU. Từ hơn một năm nay, đại diện Quỷ đỏ thường xuyên theo dõi Pellegrini, cũng như đàm phán đưa anh về Old Trafford.

Pellegrini được xem là mẫu tiền vệ hiện đại, có thể đảm bảo nhiều vai trò cũng như thích hợp với các hệ thống chiến thuật khác nhau.

Cầu thủ 22 tuổi này được xem là một trong những tiền vệ tổ chức tốt nhất Serie A. Mùa này, anh có 3 bàn và 7 pha kiến tạo.

Với việc Ander Herrera ra đi, MU đang cố gắng thuyết phục Pellegrini đến sân Old Trafford, trong dự án mới của Solskjaer.

Roma chưa rõ về tương lai, khi đang gặp khó khăn trong cuộc chiến giành vé Champions League mùa sau, và cũng chưa tìm được HLV phù hợp cho mùa giải mới.

Vì thế, MU đang lợi dụng tình hình để lôi kéo Pellegrini - người cũng là mục tiêu mà Inter quan tâm.

Real Madrid kiếm bộn tiền

Theo Marca, Real Madrid và hãng đồ thể thao Adidas đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Sau nhiều tháng đàm phán, hợp đồng mới giữa hai bên sẽ được ký chính thức trong ít ngày tới.

{keywords}
Zidane có tiền mua sắm nhờ hợp đồng tài trợ mới

Hợp đồng mới có thời hạn đến 2028, với khoản tiền tài trợ mỗi năm lên đến 120 triệu euro, con số chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới.

Như vậy, với hợp đồng mới, Real Madrid vượt xa MU về tiền tài trợ trang phục thi đấu. Sau khi bỏ Nike để ký hợp đồng với Adidas, MU nhận số tiền 75 triệu bảng (khoảng 87 triệu euro) mỗi năm.

Real Madrid đang có mùa giải khó khăn, và chuẩn bị hướng đến cuộc cách mạng nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Nhờ khoản tài trợ mới, Real Madrid được tăng cường đáng kể ngân sách dành cho chuyển nhượng. Trước đó, Chủ tịch Florentino Perez đã đồng ý dự án đầu tư 400 triệu euro (cộng thêm tiền từ việc bán Gareth Bale và một số cầu thủ khác).

Thỏa thuận mới giữa Real Madrid với Adidas cũng được xem là bước tiến để đưa Paul Pogba về Bernabeu. Bởi vì, hãng thể thao Đức hiện cũng là nhà tài trợ của cá nhân tiền vệ người Pháp.

Kim Ngọc