Jack Grealish tự làm xấu mặt chính bản thân mình khi phớt lờ lệnh phong tỏa, hạn chế đi lại của chính phủ Anh để ngăn ngừa dịch Covid-19.

{keywords}
Jack Grealish đang đối mặt với scandal lớn

Đội trưởng Aston Villa đã sang nhà người bạn đồng đội cũ Ross McCormack tiệc tùng thâu đêm đến gần sáng. Khi trở về nhà, do say xỉn nên xế hộp của Grealish đã va chạm với 2 ô tô khác ở bãi đỗ.

Khi vụ việc bị tờ The Sun phát giác, Jack Grealish liền đăng đoạn video ngắn lên trang Twitter cá nhân xin lỗi và mong tất cả mọi người tha thứ cho hành vi xuẩn ngốc của mình.

Tuy nhiên, điều đó không tránh được những lời chỉ trích mạnh mẽ trên mạng xã hội cũng như giới truyền thông nhắm vào chàng trai 24 tuổi này

Aston Villa cũng lập tức đưa ra hình phạt nghiêm khắc 100.000 bảng Anh đối với thủ quân CLB. Nhiều fan hâm mộ bức xúc kêu gọi HLV Southagte không nên triệu tập Jack Grealish lên tuyển Anh.

Những scandal và trò hề tai tiếng mà Grealish gây ra có thể phá hỏng giấc mơ gia nhập đội bóng lớn, cụ thể là MU của chính anh.

Suốt thời gian qua, Jack Grealish nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. HLV Solskjaer chấp nhận chi 70 triệu bảng để đưa anh về Old Trafford nhằm tăng sức sáng tạo cho mặt trận tấn công.

{keywords}
Solskjaer có thể hủy ký Grealish vì thói vô kỷ luật

Dẫu vậy, tiêu chí chuyển nhượng mà nhà cầm quân người Na Uy không chỉ là cầu thủ trẻ trung, tiềm năng mà còn phải có ý thức kỷ luật tốt cả ở trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Kể từ ngày lên nắm quyền ở Old Trafford, Solskjaer luôn đề cao văn hóa ứng xử và kỷ luật tại MU. Hồi đầu mùa, ông cũng lên tiếng cảnh báo các học trò.

"Là cầu thủ chuyên nghiệp thì cần quen với sự nhàm chán. Bạn nên nghỉ ngơi, đi ngủ để hồi phục thể lực và sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Đó là thứ văn hóa mà chúng tôi cần có. Nếu không chịu hy sinh các thú vui, cầu thủ khó thành công".

* An Nhi