Dù báo cáo tài chính mới nhất cho thấy MU gánh những khoản nợ, lỗ vì ảnh hưởng đại dịch Covid-19 tàn phá toàn cầu. Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin đối phó tình hình.

Và khi Solskjaer vẫn được đảm bảo sẽ có tiền để bận rộn ‘đi chợ’ tới đây, MU nằm trong số ít những CLB có khả năng chi tiêu đáng kể phiên chợ hè 2020.

{keywords}
MU hi vọng có thể ký Jadon Sancho và Saul Niguez với giá chỉ nhỉn hơn phân nửa một chút, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19

Theo nguồn Sport Mole, Covid-19 khiến các đội bóng gặp khó. Nhưng MU cũng hi vọng có thể tận dụng điều này để mang về những cầu thủ hàng đầu với giá hời khi các đối thủ buộc phải nhả quân để huy động vốn.

Cụ thể hơn, với 2 mục tiêu sáng giá Jadon Sancho và Saul Niguez, MU hi vọng có thể tiết kiệm được hơn 100 triệu bảng.

Jadon Sancho từng được lãnh đạo Dortmund khăng khăng giữ nguyên giá (từ 120 -130 triệu bảng), nhưng mới nhất lãnh đạo CLB này thừa nhận, khó có những hợp đồng nhiều tiền như kỳ vọng do dịch Covid-19.

MU hi vọng có thể mua Jadon Sancho với giá tầm 60 triệu bảng.

Còn với Saul Niguez của Atletico Madrid có phí giải phóng hợp đồng là 132 triệu bảng. Tuy nhiên, các nguồn gần đây cho hay, MU và đại diện La Liga đã đạt thỏa thuận ở mức giá 70 triệu bảng.

Nếu không vướng Covid-19, giá bộ đôi trên ở tầm 252-262 triệu bảng, nhưng MU đang khấp khởi chờ bỏ ra một nửa chừng ấy – 130 triệu bảng, vẫn có thể sở hữu cả Jadon Sancho lẫn Saul Niguez.

Solskjaer được cho cũng muốn có thêm một trung vệ, 1 trung phong khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

L.H