Mức phí 40 triệu bảng ban đầu mà MU đưa ra đã bị đội bóng thành London từ chối. Tuy nhiên, họ vẫn hy vọng sớm có được sự phục vụ của chàng tuyển thủ U21 Anh trong ít ngày tới.

{keywords}
MU quyết tâm chiêu mộ Wan-Bissaka

Lãnh đạo Quỷ đỏ cảm thấy giá trị của Wan-Bissaka bị đẩy lên quá cao, dù anh mới chỉ ra mắt Crystal Palace từ tháng 2/2018.

Họ cũng nhắm đến Thomas Meunier (PSG) như là phương án dự phòng. Mặc dù vậy, Solskjaer khăng khăng muốn có Wan-Bissaka, bởi xem anh tương lai lâu dài đảm nhiệm vai trò hậu vệ cánh phải tại Old Trafford.

Ông thầy người Na Uy không muốn MU tái lập sai lầm giống hồi năm ngoái, thiếu quyết đoán trong việc chiêu mộ Harry Maguire, để rồi giá trung vệ người Anh hiện đã tăng lên 90 triệu bảng.

Trong tuần này, phía MU và Crystal Palace sẽ ngồi vào bàn thương lượng để bàn bạc về hợp đồng. Đội chủ sân Selhurst Park vẫn hy vọng thu về được 60 triệu bảng từ việc bán Wan-Bissaka.

Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu các sếp Quỷ đỏ hành động nhanh, bởi ông lo ngại, Palace sẽ chỉ bán một trong hai trụ cột là Wan-Bissaka hoặc Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng hè.

Hơn nữa, nếu MU sớm giải quyết được khúc mắc về mức phí với Crystal Palace thì Wan-Bissaka sẽ có thể hội quân cùng đồng đội mới chuẩn bị cho tour du đấu trước mùa ở Úc và Đông Á.

* An Nhi