MU đàm phán Van de Beek

Giới truyền thông Hà Lan tiết lộ, MU nhiều khả năng là đích đến của tiền vệ tài năng Donny van de Beek.

{keywords}
Van de Beek đang là mục tiêu của MU

Sau mùa giải thành công với Ajax, Van de Beek đang muốn tìm kiếm trải nghiệm ở nước ngoài, nhất là khi De Jong đã sang Barca, và De Ligt cũng sắp ra đi.

Van de Beek nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng. MU là một trong những CLB khá vội vã trong cuộc tiếp cận với anh.

MU chưa chắc về khả năng giữ chân Paul Pogba, khi cả Juventus và Real Madrid đều đang lôi kéo bằng những khoản tiền khổng lồ.

Vì thế Van de Beek được Phó chủ tịch Ed Woodward xem là giải pháp thay thế cho tiền vệ người Pháp.

MU dự kiến không tốn quá 45 triệu bảng cho thương vụ Van de Beek, quá thấp nếu so với số tiền có thể thu về từ Pogba.

Tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan được ví là cỗ máy chiến đấu toàn diện, đặc biệt xuất sắc ở khả năng sút xa.

PSG tranh Griezmann

L'Equipe cho biết, PSG đang gia nhập cuộc đua giành Antoine Griezmann, và không loại trừ khả năng giành chiến thắng trước Barca.

Mới đây, PSG gặp rắc rối với Neymar - người không trở lại tập trung theo quy định. Cuộc chia tay đã được tân GĐTT Leonardo nhắc đến.

{keywords}
PSG sẵn sàng mua lại hợp đồng của Griezmann

Để thay thế Neymar, PSG đang hướng mục tiêu về Griezmann. Cầu thủ người Pháp cũng đã xác nhận chia tay Atletico, và mới đây cũng từ chối tập trung theo đề nghị của HLV Simeone.

Griezmann được cho là đã đạt thỏa thuận với Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya thực tế chưa thực hiện kích hoạt điều khoản mua hợp đồng của anh, có giá 120 triệu euro.

Barca đang muốn tìm thỏa thuận với Atletico, về việc chấp nhận trả cao hơn một chút so với mức 120 triệu euro, nhưng được chia làm 3 kỳ thanh toán.

Atletico không chấp nhận đề xuất này. Thế nên, PSG đang vào cuộc, sẵn sàng chồng đủ 120 triệu euro để mang Griezmann về Paris.

Kim Ngọc