Nguồn tin từ Old Trafford cho hay, Bruno Fernandes chưa bao giờ nằm trong danh sách mua sắm của HLV Solskjaer.

{keywords}
Solskjaer chưa từng có ý định chiêu mộ Bruno Fernandes

Chiến lược gia người Na Uy cần một mẫu tiền vệ trung tâm thiên về đánh chặn và chơi máu lửa kiểu Sean Longstaff (Newcastle) hay Declan Rice (West Ham) hơn là Bruno Fernandes.

Tuy vậy, suốt kỳ chuyển nhượng, rất nhiều thông tin từ truyền thông Bồ Đào Nha và Italia cho rằng, Fernandes sẽ gia nhập MU với những điều khoản cá nhân chi tiết được các bên thông qua.

Lãnh đạo Red Devils khẳng định, đó là những tin đồn thất thiệt do chính người đại diện cầu thủ Sporting Lisbon tung ra nhằm mượn tên tuổi MU "thổi giá" Bruno Fernandes.

Còn thực tế, Quỷ đỏ chưa từng ngã giá mua chàng tiền vệ 24 tuổi. Các nguồn tin chính thống từ Anh cũng không xác nhận vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes.

Ở diễn biến mới nhất, hai nhân vật cấp cao của Tottenham đã bay đến Lisbon để thương lượng chiêu mộ tuyển thủ Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, họ đang bị hét giá 64 triệu bảng (khoảng 70 triệu euro).

Tài năng của Bruno Fernandes là không thể phủ nhận, khi anh ghi 32 bàn thắng và có 18 đường kiến tạo mùa trước trên tất cả các mặt trận.

Nhưng như lời khẳng định phía MU, Solskjaer không quan tâm đến Fernandes và sẽ chẳng có chuyện MU bỏ tiền ra chiêu mộ anh trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2019 khép lại.

* An Nhi