- MU ở vị trí đảm bảo để ký với Neymar, thay vì Real Madrid, Man City chọn Iniesta về làm phó Pep Guardiola, thay Mikel Arteta là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/5.

Neymar chán Real, xiêu lòng theo tiếng gọi MU

Neymar trên đường rời PSG theo tiếng gọi MU, giữa lúc ai cũng nghĩ Real Madrid mới thực sự là ứng viên nặng ký có được chân sút Brazil.

{keywords}
MU khiến Neymar xiêu lòng

Don Balon loan báo, MU hiện ở vị trí vững chắc để có được chữ ký Neymar, sau những thuyết phục thực sự khiến cựu tiền đạo Barca xiêu lòng.

Theo nguồn này, Neymar thấy mệt mỏi vì sự chậm trễ, không dứt khoát của Real Madrid. Thế nên, từ chỗ ưu tiên, Neymar chuyển hướng sang Nhà hát của những giấc mơ sau khi nghe những kế hoạch từ lãnh đạo MU, xây dựng anh là một phần quan trọng trong đội hình của họ mùa tới.

MU cũng sẵn sàng biến Neymar thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới và tiền đạo này đang xem xét một cách nghiêm túc đề nghị, khi có toan tính rời PSG chỉ sau 1 mùa.

Mourinho nhắm tới danh hiệu số 1 bóng đá Anh trong năm thứ 3 hợp đồng của mình và ông cần lực lượng mạnh để có thể đánh bại hàng xóm Man City.

Để có thể lôi kéo Neymar, lãnh đạo đội còn nhờ cả Paul Pogba lẫn Alex Sanchez (đồng đội cũ ở Barca) nhắn tin rủ rê tiền đạo 26 tuổi về MU.

Hè qua, PSG đã chi ra gần 200 triệu bảng để "cướp" Neymar khỏi Barca. Tuy nhiên, dù góp công lớn giúp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành Ligue 1 thì anh vẫn sớm được đồn muốn "chuồn" khỏi Paris.

Video MU 0-1 Chelsea (chung kết FA Cup):

Video Chelsea 1-0 MU

 

Man City chọn Iniesta về làm phó Pep Guardiola, thay Mikel Arteta

Theo Yahoo Sports, tân vương Premier League vừa đưa ra lời "đề nghị kép" đến huyền thoại Barca, Iniesta: xung trận lúc cần thiết và làm phó tướng cho Pep Guardiola.

{keywords}
Iniesta bất ngờ với lời đề nghị từ Man City và sẽ suy nghĩ lại về quyết định đến Trung Quốc

Iniesta gần đây nói lời chia tay sân Nou Camp trong nước mắt, sau 22 năm gắn bó duy nhất một tình yêu Barcelona. Anh được cho sẽ sang Trung Quốc "dưỡng già", hưởng lương cao ngất ngưởng, bên cạnh sự quan tâm từ các đội bóng đến từ Nhật Bản, Mỹ, PSG và mới nhất là Man City.

Nguồn trên cho hay, phía Man City vừa đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, muốn tiền vệ 34 tuổi cập bến Etihad, cả trong vai trò cầu thủ và làm trợ lý cho thầy cũ, Pep Guardiola.

Iniesta được đánh giá không chỉ là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Barca, mà còn với làng bóng thế giới.

Lãnh đạo Man xanh được cho đã liên hệ mời Iniesta, về thay Mikel Arteta, người trên đường trở thành tân thuyền trưởng Arsenal.

Yahoo Sports khẳng định, Iniesta sẽ xem xét một cách nghiêm túc lời đề nghị của Man City. Trước đó, tiền vệ này từng phát biểu không muốn tham gia một CLB châu Âu khác vì không muốn một ngày phải chống lại Barca.

L.H