- MU hí hửng sắp có Willian, Barca bất ngờ hỏi mua Pogba sau khi Mourinho nói Pogba có thể ra đi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/6.

MU hí hửng sắp có Willian

Mourinho phấn khởi, tin tưởng Chelsea sẽ bán Willian cho MU.

{keywords}
HLV MU tin tưởng tái ngộ học trò cũ Willian

Tờ M.E.N loan tin, sau hè trước không thể tái ngộ học trò, Mourinho giờ đây lòng đang phơi phới, tin ông chủ cũ Abramovich sẽ bán Willian với lời đề nghị khó chối từ của MU.

Chelsea được cho không muốn bán Willian, sau khi để Matic đến Old Trafford hồi năm ngoái. Tuy nhiên, lúc này ông chủ Abramovich muốn cắt giảm chi tiêu, nên có thể để chân sút Brazil ra đi để có thêm ngân quỹ.

Express cho hay, MU chuẩn bị lời đề nghị 60 triệu bảng đến Chelsea, một con số mà lãnh đạo sắc áo xanh chắc chắn bị hấp dẫn.

Willian có 55 lần ra sân cho Chelsea mùa vừa qua, ghi được 13 bàn và kiến tạo 12 bàn. Tuy nhiên, ở chung kết FA, Chelsea gặp MU, Conte đã để anh trên băng ghế dự bị.

Ngôi sao The Blues hiện đang cùng Brazil đá World Cup 2018. Ở trận gặp Costa Rica, Willian ra sân từ đầu nhưng anh được thay ra sau hiệp 1.

Barca bất ngờ hỏi mua Pogba

Diario Gol loan báo, HLV Mourinho đã nói với Paul Pogba, có thể rời Old Trafford vào hè này, tìm một CLB mới và MU không còn chỗ cho tiền vệ Pháp.

{keywords}
Mourinho nói với Pogba có thể rời MU hè này

Mourinho và Pogba có mối quan hệ căng thẳng từ tháng 2, và ngày càng khó hàn gắn. Ở trận chung kết FA Cup thua Chelsea 0-1, nhà cầm quân người Bồ tức điên, cho rằng Pogba chơi không hết mình, giữ chân cho World Cup.

Barca được loan báo, muốn thầu ký Pogba để thay Iniesta. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất nằm ở giá cả, họ không biết có thể đáp ứng đòi hỏi của Quỷ đỏ.

Theo báo chí Anh, con số MU yêu cầu cho bất cứ đội nào muốn có Pogba ở con số khoảng 104 triệu bảng.

MU đã mua lại Pogba với giá đắt đỏ 89 triệu bảng (chưa kể hơn 20 triệu bảng tiền hoa hồng cho cò bự Raiola), vì thế họ muốn thu lại vốn liếng.

Pogba đang cùng tuyển Pháp tranh tài tại World Cup 2018. Anh chính là người ghi bàn quyết định giúp Gà trống Goulois thắng úc 2-1 ngày ra quân.

L.H