- MU thêm 2 hợp đồng trước khi thị trường Premier League đóng cửa, Paul Pogba đòi rời Old Trafford trở lại Juventus chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/7.

MU thêm 2 hợp đồng trước khi đá Premier League 2018/19

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU nhắm thêm 2 hợp đồng trước khi thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa vào ngày 9/8 tới đây.

{keywords}
MU nhắm 2 hợp đồng nữa, trong đó Bale, Toby Alderweireld là mục tiêu chính

Từ đầu hè 2018, MU đã mang về 3 tân binh, gồm hậu vệ phải Diogo Dalot từ Porto, tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk và thủ môn Lee Grant từ Stoke City. Tuy nhiên, danh sách Mourinho mong muốn không chỉ có 3 gương mặt ấy.

Theo nguồn trên, nhà cầm quân người Bồ vẫn chờ 2 bản hợp đồng nữa và đang thúc giục Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward tăng tốc đàm phán để kịp chuẩn bị cho mùa giải mới, bắt đầu từ 10/8.

Hai ngôi sao Mourinho và MU tập trung vào lúc này là: trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham) và cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid.

MU vẫn muốn có Toby Alderweireld và tiếp tục thương thảo với lãnh đạo Tottenham với mục tiêu đạt được tiếng nói chung về giá cả, sau những cuộc gặp gỡ đầu tiên hồi tháng 5 với lời đề nghị 55 triệu bảng, nhưng không nhận được cái gật đầu.

Tuy nhiên, tình hình có thể càng khó khăn hơn sau khi Alderweireld có một kỳ World Cup 2018 thành công cùng tuyển Bỉ.

Với trường hợp Gareth Bale, trong lúc MU thực tế ngỏ lời với cả Willian, nhưng vì Barca được Chelsea ưu tiên, nên đội chủ sân Old Trafford tìm cách kéo tiền vệ xứ Wales khỏi Real Madrid, và chờ đợi quyết định cuối cùng của Bale.

Paul Pogba đòi rời Old Trafford, trở lại Juventus chơi cùng Ronaldo

Marca loan tin sốt dẻo, thông qua người đại diện Mino Raiola, Paul Pogba thông báo cho lãnh đạo MU biết, anh muốn chia tay Quỷ đỏ, để có thể trở lại Juventus chơi cùng Cristiano Ronaldo, chỉ sau 2 mùa có mặt ở sân Old Trafford.

{keywords}
Pogba được cho thông báo MU, anh muốn rời Old Trafford trở lại Juventus, chơi bóng cùng Ronaldo

Paul Pogba có mùa hè rực rỡ trên đất Nga, khi cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Và như báo chí Anh nhìn nhận, Pogba vốn có mối quan hệ xấu với Mourinho, sẽ không bao giờ trở lại như cũ - mà với một thế khác hẳn: nhà vô địch thế giới.

Thế nên, giờ đây tin đồn lan nhanh, tiền vệ Pháp muốn rời MU để trở lại thi đấu cho nhà vô địch Serie A, Juventus - CLB mới nổ siêu hợp đồng đình đám với Cristiano Ronaldo.

Tin tức từ tờ Marca củng cố cho thông tin trước đó được báo chí Italia loan đi, về việc Pogba trở lại nhà xưa, chơi cùng Ronaldo.

Pogba đã có 4 mùa ấn tượng cùng Juventus, với 178 lần ra sân và giành 4 Scudetto. Và giờ anh muốn trở lại với thứ bóng đá phù hợp với mình, thay vì trong sơ đồ của Mourinho khiến Pogba cảm thấy bị hạn chế, không phát huy được hết khả năng.

Cò bự Mino Raiola tìm "bến đỗ" mới cho thân chủ của mình từ hồi tháng trước, trong đó có nói chuyện với cả Barca, nhưng Juventus vẫn là điểm đến ưa thích hơn của Pogba.

L.H