Giới truyền thông Anh xác nhận, thời hạn MU mượn Ighalo từ Shanghai Shenhua sẽ kết thúc sớm hơn một tháng so với những bản hợp đồng thông thường, vào ngày 31/5 thay vì 30/6.

{keywords}
Ighalo ghi bàn liên tục khi được trao cơ hội

Bởi vậy, MU có thể đàm phán với đối tác Trung Quốc trong bối cảnh Ngoại hạng Anh tiếp tục bị trì hoãn đến cuối tháng 4 và phải kéo dài cho đến hết tháng 6/2020.

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng bật đèn xanh mua đứt Ighalo, sau khi chân sút người Nigeria ghi 4 bàn trong 8 trận ra sân dưới màu áo Quỷ đỏ.

CLB Shanghai Shensua chấp nhận để Odion Ighalo ra đi nếu họ nhận được khoản tiền chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng.

Hồi đầu năm, phía đội bóng Trung Quốc không đòi khoản phí mượn Ighalo vì MU đã đồng ý hỗ trợ trả lương Ighalo 130.000 bảng/tuần.

Tiền đạo sắp bước sang tuổi 31 ban đầu chỉ được xem là giải pháp tình thế trong bối cảnh MU mua hụt Josh King ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông.

{keywords}
Solskjaer muốn mua đứt Odion Ighalo

Tuy nhiên, HLV Solskjaer đặc biệt ấn tượng với thái độ tập luyện chăm chỉ và những màn trình diễn cực kỳ hiệu quả của Odion Ighalo trên sân bóng.

Sau chiến thắng đậm trước LASK Linz hồi đầu tháng, Solskjaer cũng bóng gió đến chuyện mua đứt Ighalo.

"Cậu ta ngày càng tiến bộ và sẽ còn chơi tốt hơn. Ighalo sở hữu những phẩm chất mà MU cần. Chúng tôi cần những giải pháp chất lượng trên hàng công mùa tới nên cứ chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra" - HLV người Na Uy chia sẻ.

* Đăng Khôi