MU muốn ký Eric Dier

Sau khi đạt các thỏa thuận với Daniel James, MU đang chuẩn bị cho thương vụ mới Eric Dier.

{keywords}
MU xem Eric Dier là giải pháp thay Matic

Theo The Times, MU hiện xem Dier là mục tiêu quan trọng để thay thế Matic - người gây thất vọng trong mùa giải vừa qua, và được các CLB Trung Quốc theo đuổi.

Eric Dier là một trong những tiền vệ phòng ngự người Anh được đánh giá cao nhất, có thể chơi cả vai trò trung vệ. Khi cần thiết, anh còn có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải.

Phó chủ tịch Ed Woodward luôn muốn đưa Dier về sân Old Trafford, từ khi Jose Mourinho còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Hợp đồng của Dier với Tottenham có thời hạn đến 2021. Trước khi hai bên tính đến việc gia hạn, MU đang cố gắng lôi kéo cầu thủ 25 tuổi này.

MU dự kiến tốn khoảng 60 triệu bảng để mua Dier về thay Matic, thấp hơn nhiều mức giá 88 triệu bảng (100 triệu euro) mà Lyon đòi hỏi trong thương vụ Ndombele.

Conte phá Juventus

Antonio Conte và TGĐ Beppe Marotta đang có ý định phá đội bóng cũ Juventus, liên quan mục tiêu Kostas Manolas.

{keywords}
Conte muốn đưa Manolas về Inter

Báo chí Italia đưa tin, Conte đang yêu cầu BLĐ Inter phải chiêu mộ Manolas, sau khi Jerome Boateng tuyên bố không sang Italia.

Manolas có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Roma ở mức 36 triệu euro. Rất nhiều CLB châu Âu hiện đang theo sát trung vệ người Hy Lạp.

Theo các nguồn tin từ Italia, Manolas muốn được ở lại Serie A chơi bóng. Điều đó cũng có nghĩa, anh có khả năng gia nhập Inter hoặc Juventus, từ chối MU và Chelsea.

Trước đó, Juventus liên tục tiến hành các cuộc đàm phán, cũng như nhờ đến Mino Raiola để hy vọng có Manolas thay Andrea Barzagli vừa treo giày.

HLV Conte luôn dành sự ngưỡng mộ cho Manolas. Ông từng có ý định đưa Manolas về Chelsea, trong thời gian làm việc ở thành London.

Sự can thiệp của Conte khiến cuộc chiến giành chữ ký của Manolas càng thêm hấp dẫn.

Kim Ngọc