MU trở lại mục tiêu Jose Gimenez

MU đang quay trở lại với mục tiêu Jose Gimenez, trong trường hợp không thành công với Raphael Varane và Kalidou Koulibaly.

{keywords}
MU trở lại với mục tiêu Jose Gimenez

Theo truyền thông Anh quốc, Phó chủ tịch Ed Woodward đã điền tên Gimenez vào danh sách các trung vệ có thể chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

Hơp đồng của Gimenez với Atletico có thời hạn đến 2023, được gia hạn cách nay một năm, kèm điều khoản phá vỡ 120 triệu euro.

Tuy vậy, theo tờ AS, trong mùa Hè 2019, mức mua lại hợp đồng của trung vệ 24 tuổi người Uruguay là 105 triệu euro.

Atletico đang đứng trước những biến động lớn về nhân sự. Trước mắt, Diego Godin và Filipe Luis xác nhận ra đi theo dạng tự do. Juanfran sắp hết hợp đồng cũng chưa có kế hoạch gia hạn.

Thế nên, đây là cơ hội để MU lôi kéo Gimenez khỏi thành Madrid. Quỷ đỏ đang hy vọng đàm phán với Atletico ở mức 60-70 triệu euro.

Real Madrid phá hợp đồng Griezmann

Diario Gol đưa tin, Real Madrid đang chuẩn bị cho thương vụ bom tấn Antoine Griezmann, người gần đây thể hiện ý định rời Atletico.

Griezmann hiện là mục tiêu của nhiều CLB lớn như Barca, MU, PSG, và Real Madrid quyết định không đứng ngoài cuộc.

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng mua lại hợp đồng của Griezman, và trao anh áo số 7

Nguồn tin của Diario Gol cho biết, Real Madrid sẵn sàng mua lại hợp đồng của Griezmann, để đáp ứng đề nghị mà HLV Zidane đưa ra.

Hiện tại, hợp đồng của Griezmann với Atletico có mức phá vỡ 200 triệu euro. Tuy nhiên, có một điều khoản đi kèm giảm con số này xuống còn 120 triệu euro kể từ ngày 1/7/2019.

Trong quá khứ, khác với nhiều cầu thủ Atletico thường tuyên bố không khoác áo CLB hàng xóm, Griezmann tuyền khẳng định "thi đấu cho Real Madrid hay Barca luôn là vinh dự, ước mơ của tôi từ nhỏ".

Cũng theo nguồn tin của Diario Gol, Real Madrid dành chiếc áo số 7 cho Griezmann. Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, số 7 hiện được trao cho Mariano.

Real Madrid đang tìm thỏa thuận về mức lương dưới 23 triệu euro - con số mà Griezmann hiện đang nhận ở Atletico, thay vào đó phân chia tỷ lệ bản quyền hình ảnh.

Kim Ngọc