MU mua Jack Clarke

Giới thạo tin bóng đá Anh cho biết, MU đang lên kế hoạch chuyển nhượng Jack Clarke, cầu thủ tấn công của Leeds United.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Jack Clarke

Jack Clarke được xem như thần đồng mới của bóng đá Anh, một phát hiện lớn của Leeds United - đội đang cạnh tranh vé lên Premier League.

Đầu mùa giải 2018-19, Jack Clarke được HLV Marcelo Bielsa đưa vào đội hình Leeds khi anh còn trong độ tuổi 17. Hiện tại, ở tuổi 18, anh được xem là có tương lai hứa hẹn.

Từ một cầu thủ trẻ đá cánh đơn thuần, Clarke đang cải thiện nhiều hơn về chiến thuật và kỹ thuật, cũng như khả năng chạy chỗ nhờ bàn tay phù thủy Bielsa.

Clarke đang được nhiều CLB lớn châu Âu theo đuổi. MU nhanh chân hơn, đang liên hệ với Leeds để đàm phán chuyển nhượng.

MU có thể phải chi không dưới 10 triệu bảng cho Leeds để có quyền sở hữu Clarke, sau khi thất bại với thương vụ Jadon Sancho.

Man City chốt ký Rodrido

Man City đang đẩy mạnh chuyển nhượng để hướng đến mùa giải 2019-20, sau khi thất bại nặng nề ở mặt trận Champions League.

{keywords}
Man City xem Rodrigo là lựa chọn thay Fernandinho

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, đại diện của Man City đang gấp rút đàm phán với Atletico về Rodrigo - hay còn được gọi Rodri.

Rodri gia nhập Atletico mùa này từ Villarreal, sau khi cựu đội trưởng Gabi ra đi. Ngay lập tức, anh trở thành nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Pep Guardiola đã theo dõi kỹ về Rodri, người được ông đánh giá cao trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

Man City đưa ra đề nghị 60 triệu euro cho Rodri, nhằm thay thế Fernandinho.

Fernandinho còn hợp đồng đến 2020. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil sẽ bước sang tuổi 34 trong tuần này (4/5), và thường xuyên chấn thương, nên Man City cần thay thế bằng Rodri.

Kim Ngọc