MU lắc đầu trước đòi hỏi của Bale

MU và Real Madrid bất ngờ rơi vào tình trạng bế tắc, trong nỗ lực tìm hướng giải quyết về tương lai của Gareth Bale.

{keywords}
MU ngán ngẩm trước đòi hỏi về lương của Bale

Theo thông tin sáng 9/3 của AS, Real Madrid quyết bán Bale trong mùa Hè tới, và MU sẵn sàng trao cơ hội cho ngôi sao người Xứ Wales.

Tuy nhiên, những đòi hỏi quá đáng của Bale khiến cho MU cảm thấy ngán ngẩm, và nhiều khả năng sẽ rút khỏi cuộc đàm phán.

Nguồn tin của AS cho biết, người đại diện Jonathan Barnett đòi hỏi mức lương 19 triệu euro sau thuế (khoảng 16,4 triệu bảng).

Đòi hỏi này khiến MU choáng váng. Bale hiện nhận lương cao nhất đội hình Real Madrid, ở mức 12 triệu euro. Trước khi bước vào mùa 2019-20, cựu cầu thủ Tottenham sẽ đón sinh nhật 30, nên yêu cầu mà Barnett đưa ra là quá đáng.

Trong trường hợp MU chấp nhận yêu cầu của Bale, CLB phải chi tổng cộng 39 triệu euro (33,7 triệu bảng) mỗi năm, bao gồm cả thuế.

MU thực sự sốc, và đòi hỏi của Bale chỉ hợp với những CLB Trung Quốc.

PSG vung tiền mua Coutinho

PSG một lần nữa trải qua cơn ác mộng Champions League, khi thua MU 9-3 trên sân nhà và dừng bước ở vòng 1/8.

Điều này buộc các quan chức đến từ Qatar tính đến việc mua sắm ngôi sao mới. Với PSG, cứ thua là mua cầu thủ mới, không cần biết phù hợp hay không.

{keywords}
PSG muốn mua Coutinho sau khi thua MU

Radio Monte Carlo đưa tin, Philippe Coutinho đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thủ đô Paris.

Tháng Giêng vừa qua, Barca đã hoàn tất chiêu mộ Frenkie de Jong, sẽ chính thức đón anh trong mùa Hè này. Có nghĩa là cơ hội cho Coutinho ở Nou Camp đã hết.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi từng cố gắng lôi kéo Coutinho, trong trương vụ có tổng chi phí lên đến 270 triệu euro, nhưng không thành.

Coutinho có hợp đồng với Barca đến 2023, và điều khoản mua lại 400 triệu euro. Al-Khelaifi đang hy vọng có thể đàm phán ở mức giá hợp lý nhất, sau khi giá trị của cầu thủ Brazil giảm sút vì liên tục ngồi dự bị.

Kim Ngọc