- MU nguy cấp, Mourinho tuyệt vọng chờ tân binh, Juventus chính thức liên hệ người đại diện Paul Pogba đưa tiền vệ Pháp trở lại, chơi bóng cùng Ronaldo là những tin chuyển nhượng hôm nay, 30/7.

MU nguy cấp, Mourinho tuyệt vọng chờ tân binh

Mùa giải chưa bắt đầu nhưng MU và Mourinho đã phải đối mặt với không ít khó khăn: kết quả du đấu kém cỏi, đàm phán chuyển nhượng bế tắc và mất trụ cột Matic chưa biết khi nào trở lại.

{keywords}
Mourinho khốn khổ: MU thua đậm, mất trụ cột Ma tic giai đoạn đầu mùa giải, tuyệt vọng kế hoạch mua sắm

Mourinho xác nhận, MU mất Matic trong giai đoạn ở mùa giải mới 2018/19, do tiền vệ Serbia phải trải qua cuộc phẫu thuật từ chấn thương bụng gặp phải ở World Cup. Thuyền trưởng Quỷ đỏ nói trong khốn khổ: "Tôi không biết khi nào Matic sẽ trở lại".

Ngoài kết quả du đấu kém vui, mà mới nhất là thua đối thủ dự báo thách thức chức vô địch Premier League 2018/19, Liverpool 1-4, Mourinho còn tuyệt vọng ở kế hoạch mua sắm.

Cách đây mấy ngày ông nói muốn thêm 2 cầu thủ (1 trung vệ, 1 cầu thủ chạy cánh) và giờ thì Mourinho nghĩ rằng, có được 1 cũng đã là mừng!

"Tôi muốn có thêm 2 cầu thủ, nhưng không nghĩ sẽ được như vậy. Tôi nghĩ may ra thì có được 1. Tôi đã đưa cho CLB danh sách 5 cái tên cách đây vài tháng. Tôi đợi xem liệu có 1 trong số họ".

Vị trí cấp bách mà Mourinho muốn lúc này chính là 1 trung vệ. MU đã liên hệ đến các mục tiêu Harry Maguire (Leicester City), Toby Alderweireld (Tottenham), trong lúc Mourinho cũng quan tâm đến Raphael Varane (Real Madrid), Jerome Boateng (Bayern) và Milan Skriniar (Inter).

Juventus liên hệ tái ký Pogba, kết hợp chơi cùng Ronaldo

Hôm nay, Ronaldo sẽ có buổi tập đầu tiên ở Juventus, sau khi đã ra mắt chính thức ngay khi World Cup 2018 khép lại.

{keywords}
Juventus được cho sẵn sàng kế hoạch táo bạo, đưa Pogba trở lại chơi bóng cùng Ronaldo

Thương vụ lớn của Juventus đã khiến Serie A được chú ý hơn trở lại. Và các nguồn tin loan báo, Bà đầm giá tính chơi một ván cờ lớn khác, với quyết tâm làm bá chủ châu Âu - giành cho được chiếc cúp Champions League.

Cụ thể hơn, theo tờ Mirror, Juventus đã liên hệ với người đại diện - cò bự Mino Raiola, về kế hoạch tái ký Paul Pogba, đưa về sân Allianz chơi bóng cùng Ronaldo.

Pogba từng ở MU, sau đó chuyển sang chơi cho nhà vô địch Serie A vào năm 2012, trước khi trở lại sân Old Trafford với giá đắt đỏ 89 triệu bảng.

Bản thân Pogba được cho cũng mở cửa trở lại Serie A và thích thú với viễn cảnh chơi bóng cùng CR7.

Để có tiền ký lại Pogba, các nguồn tin cho hay, Juventus có thể bán đi 4 ngôi sao Miralem Pjanic, Higuain, Ragani và Mattia Caldara, đều đang nằm trên rada chuyển nhượng.

L.H