Lãnh đạo Quỷ đỏ không đáp ứng yêu cầu mức lương 350.000 bảng/tuần mà De Gea đưa ra, mở đường để thủ thành người Tây Ban Nha chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain.

{keywords}
De Gea từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của MU

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả giá 60 triệu bảng hè này để rước De Gea về sân Công viên các Hoàng tử, hoặc cũng có thể chờ thêm một năm nữa để chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do.

De Gea từ chối cam kết tương lai với MU là tin xấu đối với HLV Solskjaer trong quá trình tái thiết đội bóng.

Người gác đền 28 tuổi từng bốn năm được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất MU trong 6 mùa giải trở lại đây. Tuy nhiên, phong độ De Gea giai đoạn cuối mùa này sa sút bất thường.

Tháng 12 năm ngoái, De Gea bật mí với đồng đội về ý định ở lại Old Trafford nếu đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB.

Tuy nhiên, 18 tháng đàm phán giữa đại diện De Gea và MU đã không đem lại kết quả khả quan. Lãnh đạo Quỷ đỏ giữ vững quan điểm không tăng lương vượt ngưỡng, sau khi nhận thấy sai lầm từ thương vụ Alexis Sanchez.

{keywords}
Thủ thành Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ gia nhập PSG

Ở tình cảnh hiện tại, đội bóng thành Manchester buộc phải bán De Gea để tránh nguy cơ mất trắng sau 12 tháng nữa.

Nhiều khả năng, cựu thủ môn Atletico Madrid sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của MU gia nhập PSG, sau trường hợp tiền vệ Ander Herrera.

Solskjaer cũng phải gấp rút tìm kiếm người thay thế, hoặc trao gửi niềm tin cho Sergio Romero, cũng như nhân tố trẻ Dean Henderson - người chơi rất hay tại giải hạng nhất vừa qua tại Sheffield United dưới dạng cho mượn.

* Đăng Khôi