MU nhận vố đau từ Man City

Kế hoạch mua Harry Maguire của MU đang gặp trở ngại lớn, khi người hàng xóm Man City chen ngang và chiếm nhiều lợi thế.

{keywords}
MU hụt Harry Maguire bởi Man City

The Sun đưa tin,Man City xem Maguire là giải pháp thay thế Kompany, để tăng cường sức mạnh cho mùa giải 2019-20, với tham vọng giành Champions League.

Để thuyết phục Leicester nhả một trong những trung vệ tốt nhất bóng đá Anh, Man City sẵn sàng chi con số kỷ lục 75 triệu bảng.

Thời gian qua, MU rất quan tâm Maguire. Tuy nhiên, Phó chủ tịch Ed Woodward không muốn chi quá 60 triệu bảng, nên luôn bị Leicester thẳng thừng từ chối.

Đề nghị của Man City thuyết phục được Leicester. Hơn nữa, Maguire cũng muốn gia nhập sân Etihad, nơi có tập thể ổn định hơn, có cơ hội để giành danh hiệu.

MU hiện chưa rõ về khả năng dự Champions League mùa sau. Tương lai Quỷ đỏ cũng không hứa hẹn tích cực, khi HLV Solskjaer phải xây dựng lại từ đầu.

MU gần như phải làm mới toàn bộ hàng thủ. Vì thế, việc Man City có thể nẫng tay trên Maguire khiến dự án của đội chủ sân Old Trafford gặp thêm trở ngại.

Kroos gật đầu với Solskjaer

Toni Kroos đã đồng ý gia nhập MU mùa Hè năm nay, theo lời mời của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

{keywords}
Kroos đồng ý gia nhập MU của Solskjaer

MU cần một tiền vệ có khả năng triển khai bóng giỏi, và Kroos chính là lựa chọn mà Solskjaer ưu tiên.

Kroos là một trong những cầu thủ chuyền bóng tốt nhất hiện nay, từ cự li ngắn đến dài. Các pha phạt góc và phạt gián tiếp của anh cũng là một vũ khí quan trọng để đồng đội đánh đầu.

Chỉ với một đường chuyền, Kroos có thể giúp đội nhà chuyển từ thế phòng ngự sang phản công nhanh, phù hợp với chiến thuật mà Solskjaer xây dựng.

Theo The Sun, Kroos đồng ý với dự án mà Solskjaer hứa hẹn, khi xây dựng lối đá xoay quanh anh, kể cả trong trường hợp MU giữ Pogba.

Solskjaer tự tin, với Kroos và chiêu mộ Rabiot theo dạng tự do, ông có được những nhân tố quan trọng để hồi sinh Quỷ đỏ.

Kim Ngọc