Nguồn tin từ giới truyền thông xứ sương mù cho hay, MU tràn đầy cơ hội giành chữ ký Eriksen, sau khi phía Real Madrid bác bỏ khả năng tuyển mộ ngôi sao người Đan Mạch.

{keywords}
Eriksen có thể gia nhập MU thay vì Real Madrid

Các sếp ở Bernabeu gạt Eriksen bởi anh chỉ được xem là phương án dự phòng trong trường hợp Real mua hụt Hazard. Giờ Zidane chỉ muốn có Pogba để củng cố sức mạnh khu trung tuyến.

Hợp đồng hiện tại giữa Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng và các cuộc đàm phán ký tiếp đã lâm vào ngõ cụt.

Bản thân chàng tiền vệ 27 tuổi mới thừa nhận "thích tìm kiếm điều gì đó mới mẻ" trong tương lai. Đó là dấu hiệu cho thấy, Eriksen không muốn tiếp tục phục vụ cho đội bóng thành London mùa tới.

Tottenham buộc phải bán tuyển thủ Đan Mạch hè này để thu về khoản tiền 60 đến 70 triệu bảng, nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

{keywords}
Eriksen sẽ thay thế Pogba tại Old Trafford

Cánh cửa cơ hội rộng mở với MU, bởi Quỷ đỏ đang trong quá trình "thay máu" dưới thời Solskjaer. Eriksen sẽ là giải pháp hoàn hảo bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ nếu Pogba dứt áo rời Old Trafford.

Arsenal ấn định giá Torreira 45 triệu bảng

Lucas Torreira mới gia nhập Arsenal hè năm ngoái từ Sampdoria theo bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Anh ngay lập tức khẳng định được chỗ đứng trên hàng tiền vệ Pháo thủ.

Tuy nhiên, sau một mùa bóng ở môi trường mới, bản thân Torreira lại cảm thấy khó khăn trong việc thích nghi, đặc biệt vấn đề thời tiết, văn hóa và cuộc sống tại London.

{keywords}
Arsenal xem xét khả năng bán Torreira cho Milan

Biết được điều này, AC Milan đang ra sức lôi kéo cầu thủ người Uruguay trở lại Serie A, với lời đề nghị ban đầu khoảng 31 triệu bảng.

Do không được dự Champions League mùa tới nên ngân quỹ chuyển nhượng của đội chủ sân Emirates khá hạn hẹp. HLV Unai Emery muốn đầu tư lực lượng thì buộc ông phải bán bớt một vài cái tên trong đội hình.

Nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport cho hay, lãnh đạo Arsenal sẽ xem xét khả năng bán Torreira nếu AC Milan nâng mức phí chuyển nhượng lên 45 triệu bảng.

* Đăng Khôi