Sau mùa hè chuyển nhượng khá ổn với 3 bản hợp đồng chất lượng, trẻ trung và đều gốc Vương quốc Anh, Solskjaer sẽ được lãnh đạo Quỷ đỏ cấp tiền để tiếp tục thay máu lực lượng trong năm tới.

{keywords}
James Maddison đang chơi tốt trong màu áo Leicester

Việc Fellaini, Ander Herrera rời Old Trafford mà MU không bổ sung thêm người thay thế khiến tuyến giữa hiện tại đang khá mỏng. Solskjaer cần gấp một mẫu tiền vệ chơi sáng tạo, có thể tạo đột biến nhằm san sẻ gánh nặng với Pogba.

Man City đang sở hữu De Bruyne, Tottenham có Eriksen, còn Arsenal vừa trình làng Dani Ceballos ấn tượng. Bởi vậy, Quỷ đỏ sẵn sàng dốc hầu bao 60 triệu bảng để rước James Maddison về từ Leicester để làm đối trọng.

Tài năng 22 tuổi này đang trưởng thành vượt bậc sau khi gia nhập đội chủ sân King Power hè 2018. Maddison có thể chơi tốt trong vai trò hộ công, hoặc đá lệch trái nhờ bộ kỹ năng xử lý trái bóng điêu luyện.

Trận gặp Chelsea hôm qua, chính James Maddison là ngôi sao sáng nhất bên phía Leicester, với tầm quan sát tốt cùng những pha di chuyển thông minh rồi tung đường chuyền xé toang hàng thủ The Blues.

{keywords}
Chính anh là người kiến tạo để Ndidi đánh đầu tung lưới Chelsea hôm qua

Maddison vẫn luôn được các tuyển trạch viên Quỷ đỏ theo dõi sát sao sau những lời dạm ngõ hỏi mua hồi hè. Nếu tiếp đà tiến bộ, Solskjaer sẽ lập tức đưa anh về Old Trafford năm tới.

PSG chi 73 triệu bảng tậu Paulo Dybala

Chân sút người Argentina suýt gia nhập MU rồi Tottenham hồi đầu tháng nhưng rốt cuộc các vụ đàm phán đổ bể vì rắc rối bản quyền hình ảnh cá nhân Dybala.

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, PSG định móc hầu bao 73 triệu bảng để rước tiền đạo 25 tuổi này về sân Công viên các Hoàng tử trong tuần này.

{keywords}
Dybala có thể gia nhập PSG

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng trả Dybala mức lương 11 triệu bảng/năm. Hiện đại diện của tuyển thủ Argentina - ông Jorge Antun đang có mặt ở Paris để thương thảo điều khoản cá nhân với PSG.

Juventus sẽ không ngăn cản Dybala ra đi bởi nếu ở lại Turin, anh cũng chỉ sắm vai dự bị trước cái bóng quá lớn của Cristiano Roanldo.

Nếu chiêu mộ thành công Paulo Dybala, PSG sẽ cho phép Neymar rời Paris chuyển đến Barcelona hoặc Real Madrid.

* Đăng Khôi