MU ra điều kiện với Juventus vụ Pogba

Tuttosport đưa tin, Juventus đã gửi đề nghị đến MU về chuyển nhượng Paul Pogba, và ngay lập tức được nhận phản hồi.

{keywords}
MU muốn Douglas Costa đi kèm trong vụ chuyển nhượng Pogba

Tờ báo thân Juventus cho biết, MU yêu cầu "Bà đầm già" phải đưa Douglas Costa vào điều khoản đi kèm, bên cạnh khoản tiền mặt.

Dự kiến, khoản tiền mặt mà Juventus phải trả vào khoảng 70 triệu euro. Phần còn lại, Douglas Costa được định giá 50 triệu euro.

Như vậy, nếu thương vụ hoàn tất, Pogba sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử Juventus và bóng đá Italia.

Mùa Hè năm ngoái, Juventus đã thiết lập kỷ lục mua Ronaldo 112 triệu euro. Trong đó, 100 triệu euro hợp đồng, và thêm 12 triệu euro cho các khoản thuế phát sinh.

Pogba đang thi đấu rất hay, kể từ khi Jose Mourinho bị sa thải. Dù vậy, tâm trí cầu thủ người Pháp vẫn hướng sang thành Turin.

Vì thế, MU sẵn sàng bán Pogba nếu phía Juventus đáp ứng yêu cầu. Quỷ đỏ đang cần một tiền đạo cánh thực thụ để phát triển tấn công biên, và Phó chủ tịch Ed Woodward rất thích Douglas Costa.

Kroos về với Quỷ đỏ

Nguồn tin từ Tây Ban Nha lẫn Italia cho biết, 3 CLB MU, Real Madrid và Juventus đang chuẩn bị cho cuộc hoán đổi cầu thủ.

{keywords}
Kroos đang trên đường về với MU

Theo đó, MU nhiều khả năng mất Pogba vào tay Juventus, nên muốn thay thế bằng Toni Kroos.

Phía Real Madrid chấp nhận điều này, khi Kroos gần đây hay dính chấn thương, và điều quan trọng là anh mất động lực sau quá nhiều danh hiệu.

Real Madrid cần làm mới đội hình để duy trì động lực và sự cạnh tranh trong đội hình. Kroos cũng muốn thay đổi để đánh thức khát vọng của bản thân.

Thông tin từ Italia cho biết, Real Madrid đang đàm phán mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, có thể lên đến 160 triệu euro.

Juventus đã rút lui khỏi cuộc theo đuổi Milinkovic-Savic, sau khi thành công với việc chiêu mộ Ramsey mà không tốn xu chuyển nhượng nào.

Real không còn đối thủ trong cuộc chiến giành Milinkovic-Savic. Trước khi hoàn thành hợp đồng, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha bán Kroos cho Quỷ đỏ để cân bằng tài chính.

MU từ lâu rất quan tâm Kroos. Tiền vệ người Đức - một nhà tổ chức lối chơi - là gương mặt mà Quỷ đỏ khao khát nhiều năm qua.

Đại Phong