Phía Inter đã liên hệ với đại diện của Alexis Sanchez trong bối cảnh tương lai chân sút người Chile ở sân Old Trafford là khá mờ mịt.

{keywords}
Sanchez gây thất vọng lớn ở MU

Anh mới chỉ ghi được 5 bàn trong màu áo Quỷ đỏ kể từ ngày gia nhập CLB cách đây 18 tháng. Hiện các sếp MU và HLV Solskjaer cũng rất muốn tống khứ "cục nợ" Sanchez.

Vấn đề khúc mắc ở chỗ, Sanchez đang nhận mức thù lao 505.000 bảng/tuần và vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Red Devils.

Giới truyền thông Italia cho hay, Inter đã cử người gặp đại diện Sanchez - ông Fernando Felicevich cách đây vài ngày. Họ thảo luận chi tiết về vấn đề chuyển nhượng cũng như lương bổng nếu tiền đạo 30 tuổi này trở lại Serie A.

Trước khi thành danh tại Barca và Arsenal, Alexis Sanchez có khoảng thời gian chơi khá hay tại Ý trong màu áo Udinese. Inter đang sốt sắng mời Sanchez về để thay cho "ngựa chứng" Icardi chuẩn bị chia tay màu áo xanh đen.

{keywords}
Inter định giải cứu ngôi sao người Chile

Về phần Sanchez, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng anh vẫn tự tin có thể chơi bóng đỉnh cao vài năm nữa. MU sẵn sàng để cầu thủ người Chile ra đi với mức giá dưới 30 triệu bảng.

Pep Guardiola lo mất Otamendi vào tay Atletico Madrid

Atletico xác nhận, trung vệ Godin sẽ rời CLB hè này. Bởi vậy, họ đang ráo riết tìm người thay thế, với cái tên Nicolas Otamendi đứng đầu trong danh sách mua sắm.

Bản thân cầu thủ người Argentina cũng nghĩ đến viễn cảnh rời sân Etihad khi không còn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Guardiola ở vị trí trung vệ.

{keywords}
Atletico Madrid muốn có sự phục vụ của Otamendi

Nhà cầm quân Tây Ban Nha đang đôn dần John Stones, Aymeric Laporte và Eric Garcia lên làm trụ cột hàng thủ Man City.

Mặc dù vậy, ông vẫn cần đến kinh nghiệm của Kompany hay Otamendi, bởi Man "xanh" luôn phải căng sức thi đấu trên nhiều mặt trận xuyên suốt mùa giải.

Trong quá khứ, Otamendi từng chơi khá nổi bật trong màu áo Valencia. Để kéo anh về Madrid, lãnh đạo Atletico định chi khoản tiền chuyển nhượng 25 triệu bảng.

* Đăng Khôi