Quỷ đỏ đang rất lo lắng De Gea sẽ gia nhập PSG khi thời hạn hợp đồng chỉ còn một năm và các cuộc thương thảo ký tiếp lâm vào bế tắc.

{keywords}
De Gea chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có "gã nhà giàu" nước Pháp mới đủ tham vọng và tiền bạc để rước về De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha được định giá khoảng 65 triệu bảng và đòi mức lương 350.000 bảng/tuần.

Real Madrid từng quan tâm đến De Gea nhưng nay Zidane khá hài lòng với phương án Courtois. Solskjaer cùng các sếp MU lo ngại, PSG sẽ vung tiền để chiêu dụ thủ thành 28 tuổi.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, nhà ĐKVĐ Ligue 1 lại quay ngoắt sang hỏi mua tài Gianluigi Donnarumma.

Ngay sau khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Thể thao PSG, Leonardo đã đề bạt chiêu mộ Donnarumma thay vì De Gea. Thủ môn người Italia mới 20 tuổi và tiềm năng lớn phát triển trong tương lai.

{keywords}
PSG chuyển hướng sang Donnarumma

Đây là tin vui với MU, bởi họ vẫn đang cố gắng thuyết phục David De Gea đặt bút ký vào giao kèo mới. Cuối mùa trước, khi bị dao động về tâm lý, người gác đền Tây Ban Nha mắc khá nhiều lỗi dẫn đến các bàn thua của Quỷ đỏ.

Rabiot phớt lờ MU, chuẩn bị đầu quân Juventus

Adrien Rabiot sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus, sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân.

Tiền vệ người Pháp sẽ rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Đến Turin, Rabiot sẽ hưởng mức lương 6,2 triệu bảng/năm.

{keywords}
Rabiot sắp gia nhập Juventus

Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã liên hệ với rất nhiều ông lớn khắp châu Âu, trong đó có MU, Liverpool, Tottenham hay Barca. Nhưng rồi, anh đã quyết định chọn bến đỗ mới ở Serie A.

Phát biểu trên nhật báo Corriere dello Sport, Rabiot nói: "Sự thật là Juventus rất quan tâm đến tôi. Chúng tôi đã có những cuộc trao đổi, thương lượng.

Bản thân cũng rất thích Italia. Đây là vùng đất tuyệt vời, nơi bạn có thể nghỉ ngơi thư giãn, sống và làm việc. Tôi đang rất háo hức bước vào mùa giải mới."

* An Nhi