Nguồn tin từ Sky Sports cho hay, sau khi thời hạn mượn hai năm kết thúc, Inter Milan mới định ký dài hạn Lukaku phí chuyển nhượng khoảng 54 triệu bảng.

{keywords}
Lukaku không muốn tiếp tục phục vụ MU

Đến hiện tại, Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Milan, hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần nếu cập bến sân San Siro.

Trong động thái gần đây, đại diện chân sút 26 tuổi này - Federico Pastorello xác nhận, Romelu Lukaku muốn rời Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Pastorello nói: "Lukaku công khai kế hoạch và mong muốn rời MU. Chúng tôi sẽ xem xét những gì xảy ra tiếp theo.

Lukaku có mơ ước của riêng mình, dù biết là rất khó xảy ra nhưng tôi tin không có gì là không thể. Inter đang nỗ lực để hoàn tất thương vụ".

Khúc mắc giữa đôi bên nằm ở vấn đề phí chuyển nhượng. MU yêu cầu đội bóng Italia phải chồng đủ 75 triệu bảng tiền mặt lên bàn đàm phán, trong khi Inter mới chỉ đề nghị ở con số 54 triệu bảng.

Chân sút người Bỉ đã ghi được 15 bàn mùa trước nhưng không còn giữ được vị trí chính thức trên hàng công Quỷ đỏ khi Solskjaer lên nắm quyền.

Lukaku hy vọng sự nghiệp sẽ khởi sắc hơn nếu được làm việc cùng Antonio Conte, người định đưa anh về Stamford Bridge cách đây 2 năm.

* Đăng Khôi