- MU đánh cú chót - tậu Gareth Bale giá sộp 92 triệu bảng, Mourinho trách fan kém nhiệt, Andreas Pereira tiếp tục bị Quỷ đỏ... đày ải kiếp cho mượn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/8.

MU đánh cú chót hỏi mua Bale giá 92 triệu bảng

Don Balon loan tin sốt dẻo, bất kể Jose Mourinho tuyên bố, "game over" về khả năng có Gareth Bale từ Real Madrid, sau trận thua Siêu cúp châu Âu 1-2, thì MU vẫn âm thầm đi ngược lại.

{keywords}
MU đang rất khác so với mùa trước, nếu có thêm Bale sẽ càng lợi hại hơn

Trong nỗ lực mang về bằng được cầu thủ thứ 4 trong mùa hè này, nguồn trên tuyên bố, MU vừa đưa ra lời đề nghị cực sộp với Nhà trắng - sẵn sàng trả 92 triệu bảng để có được Gareth Bale trong thời hạn cuối kỳ chuyển nhượng.

Chính sự chịu chi của MU khiến ông trùm Florentino phải xem xét ngay khía cạnh... kiếm lời. 4 năm trước Kền kền mua Bale với giá 86 triệu bảng, và giờ nếu gật, họ sẽ được lời, chưa kể Bale thời gian qua rất hay chấn thương và không có giữ suất đá chính trong đội hình của HLV Zidane.

Nếu thỏa thuận trên xảy ra, Bale sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 ở thời điểm hiện tại, sau Neymar (đến PSG) và Ousmane Dembele (gia nhập Barcelona).

Mourinho trách fan MU kém nhiệt tại Old Trafford

Thuyền trưởng Jose Mourinho một lần nữa bày tỏ sự không hài lòng về các CĐV MU khi thiếu nhiệt ngay tại thánh địa Old Trafford.

{keywords}
Mourinho trách fan thiếu nhiệt tại Nhà hát của giấc mơ

Trên sân nhà, MU đánh bại Leicester 2-0 với các pha lập công của Rashford và Fellaini để tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau 3 trận, với hiệu số bàn thắng + 10 và chưa để thủng lưới. Sân Old Trafford chật kín khán giả với 75,021 người dự khán, nhưng Mourinho bảo rằng, phải đến khi Rashford nổ súng, ông mới cảm nhận được sự có mặt của đám đông bởi trước đó họ quá yên ắng.

"Tôi không được chứng kiến bàn mở tỷ số do đang nói với Jesse Lingard, vì cậu ấy sẽ là cầu thủ tiếp theo vào sân. Tôi thấy bóng đã ở trong nước và các gã trai nhảy xung quanh. Đến lúc đó tôi mới nhìn thấy đám đông. Họ đã rất yên lặng.

Thật dễ để biết đó là bàn thắng vì bấy giờ tôi mới cảm nhận được SVĐ đầy khán giả".

Andreas Pereira tiếp tục bị Quỷ đỏ... đày ải

Sau khi phải dạt sang chơi cho Granada mùa vừa qua, và dù gây được ấn tượng giai đoạn tập trước mùa thì sao trẻ MU Andreas Pereira gần như chắc chắn sẽ tiếp tục kiếp... cho mượn.

{keywords}
Andreas Perreira nhiều khả năng dạt sang Valencia

Tin từ Express và cả báo chí xứ đấu bò, Chủ tịch Valencia, Lim đã bay đến Manchester để thảo luận việc ký hợp đồng với Pereira.

Mourinho được cho đã "gật đầu" với vị tỷ phú này sau cuộc gặp bí mật giữa 2 người. Nhiều khả năng MU sẽ để tiền vệ 21 tuổi đến Valencia theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt sau đó.

Từ đầu giải, Pereira chưa được chơi một phút nào trong 3 trận thắng tưng bừng của MU tại Ngoại hạng Anh, gồm 4-0 trước West Ham và Swansea và 2-0 trước Leicester City.

L.H