HLV Solskjaer được cho rất muốn có Jadon Sancho, nên thậm chí đã nhờ cả Marcus Rashford tác động đến cậu bạn thân, rủ về chơi bóng ở Old Trafford.

{keywords}
Lãnh đạo Dortmund cuối cùng lên tiếng gần xa giảm giá bán Jadon Sancho do ảnh hưởng dịch Covid-19

Điều cản trở đáng kể nhất với MU chính là khoản phí chuyển nhượng cho tài năng bóng đá Anh này, khi phía Dortmund không dưới một lần tuyên bố giữ nguyên giá trị Jadon Sancho bất kể ảnh hưởng đại dịch Covid-19.

Có nghĩa, để sở hữu Jadon Sancho, MU phải chi ra khoản lớn từ 120-130 triệu bảng, quá nhiều với 1 cầu thủ ở tuổi 20.

Tuy nhiên, có vẻ lãnh đạo Borussia Dortmund đã phải thay đổi quan điểm, mới đây GĐĐH Carsten Cramer nói xa gần chuyện giảm giá Jadon Sancho để… phù hợp với thời cuộc.

“Thông thường vào thời điểm này trong năm, đội hình cho mùa giải tới đã được chuẩn bị xong. Bạn có thể bán đi một số cầu thủ nhưng kế hoạch đã được hoàn tất.

Mọi người cần phải linh hoạt nhất có thể. Tôi chắc chặn rằng, việc cho mượn (cầu thủ) sẽ được thực hiện nhiều hơn và bạn phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị đội hình của mình.

Tôi dám chắc không phải vào 1/7, thậm chí là 1/8, việc chuẩn bị của bạn được hoàn thành. Tính linh hoạt là rất cần thiết và sự kiên trì sẽ rất quan trọng.

Và tôi rất chắc chắn, những kỳ vọng về phí chuyển nhượng cao cũng sẽ giảm”.

Jadon Sancho có hợp đồng với Dortmund đến năm 2022, ghi 17 bàn cùng 19 đường kiến tạo ở chiến dịch năm nay, trên mọi mặt trận.

L.H