Theo giới truyền thông xứ sương mù, Bruno Fernandes chính là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí tiền vệ tấn công của Paul Pogba.

{keywords}
Có sự phục vụ của Bruno Fernanes, MU sẽ bán tháo Pogba

Ngôi sao người Pháp trở lại nhà hát của những giấc mơ với số tiền kỷ lục nhưng cho đến nay vẫn không đáp ứng được kỳ vọng và muốn chuyển sang Real Madrid.

Hè năm ngoái, Paul Pogba từng bóng gió chuyện ra đi tìm kiếm thử thách mới, trong bối cảnh được cả Real, Juventus lẫn PSG săn đón.

Tuy nhiên, MU hét giá trên 150 triệu bảng khiến các ông lớn ở châu Âu chùn chân. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi chưa đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ vì liên tục dính chấn thương.

Trước hoàn cảnh đó, HLV Solskjaer và các sếp Quỷ đỏ quyết tâm đưa về Bruno Fernandes, qua đó mở đường để tống khứ Pogba - người không còn tâm huyết với đội bóng.

Suốt khoảng thời gian dưỡng thương, Paul Pogba còn tham gia nhiều hoạt động ăn chơi, tiệc tùng khiến sau đó anh lại tái phát chấn thương khi trở lại hồi cuối năm.

Ngoài ra, đại diện của Pogba là Mino Raiola cũng liên tục có những phát biểu chỉ trích công khai MU và ban lãnh đạo khiến giới chóp bu tại Old Trafforc bức xúc.

Theo The Sun, kết thúc mùa bóng 2019/20, MU sẵn sàng giảm mức phí đề nghị từ 150 triệu bảng xuống còn 120 triệu bảng để bán Pogba.

Ở một diễn biến khác, đội bóng thành Manchester cũng vừa cho phép Marcos Rojo trở lại Argentina khoác áo CLB Estudiantes theo dạng cho mượn đến hết mùa.

* Đăng Khôi