Nguồn tin từ Manchester Evening News cho hay, thời gian qua MU vẫn theo sát diễn biến chuyển nhượng trung vệ Koulibaly. Tuy nhiên, hiện Solskjaer đang muốn ưu tiên bổ sung cầu thủ tấn công hơn.

{keywords}
Phil Jones và Smalling sẽ bị rao bán hè tới

Bên cạnh đó, ông cần phải đẩy bớt một vài người thừa trong đội hình rồi mới tính đến chuyện sắm thêm trung vệ, hoặc hậu vệ cánh.

Tương lai Phil Jones đang bị đe dọa khi anh không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer. Kể từ đầu mùa, cầu thủ người Anh chỉ đá chính 2 trận ở Premier League.

Tuy đang thất sủng tại Old Trafford nhưng nếu MU rao bán, Phil Jones vẫn sẽ thu hút sự chú ý của những CLB tầm trung Ngoại hạng Anh như Newcastle, Crystal Palace hay Everton.

Chris Smalling và Marcos Rojo đang thi đấu dưới dạng cho mượn, với khả năng cao sẽ bán xới vĩnh viễn khỏi Old Trafford.

Trung vệ người Anh gây ấn tượng tốt tại AS Roma. Đội bóng áo bã trầu rất muốn mua đứt nhưng vấn đề nằm ở chỗ họ đang gặp khó khăn về tài chính.

Hè năm ngoái, MU đã vung hơn 100 triệu bảng để củng cố hàng thủ với Harry Maguire và Wan-Bissaka. Chất lượng dưới hậu tuyến cũng được cải thiện lên đáng kể.

Thế nên, chỉ khi nào đẩy được cả 3 trung vệ nêu trên, HLV Solskjaer mới tính đến chuyện mua Koulibaly, trong bối cảnh ông vẫn còn Maguire, Bailly, Lindelof và Tuanzebe.

* An Nhi