Lingard sa sút phong độ hai mùa vừa qua. Trong khi Eric Bailly liên tục phải làm bạn với chấn thương dẫn đến việc không cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình MU.

{keywords}
Các sếp MU tính đến phương án bán Lingard

Nguồn tin từ Guardian cho hay, MU sẵn sàng bán Jesse Lingard và Eric Bailly nhằm tăng quỹ chuyển nhượng, trong bối cảnh họ đang theo đuổi quyết liệt Jadon Sancho.

Solskjaer từng huấn luyện Lingard từ ngày anh còn ở đội trẻ. Ông luôn có niềm tin vào chàng tiền vệ người Anh nhưng hoàn cảnh bắt buộc phải hành động.

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes và Mason Greenwood thăng tiến vượt bậc khiến cơ hội ra sân của Lingard ngày càng hạn chế.

Hơn nữa, giao kèo hiện tại giữa Lingard và MU sẽ hết hạn vào hè năm sau. Giờ chính là thời điểm thích hợp bán cầu thủ 27 tuổi được giá nhất.

{keywords}
Eric Bailly cũng có thể phải rời Old Trafford

Về phần Eric Bailly, tờ Gazette della Sport cho hay, phía Quỷ đỏ đã gợi ý để trung vệ người Bờ Biển Ngà gia nhập AC Milan với mức phí 20 triệu bảng.

Từng được xem là lá chắn thép khi mới gia nhập sân Old Trafford nhưng thời gian gần đây Bailly liên tục bị chấn thương hành hạ và không giữ được phong độ.

HLV Solskjaer đang tính đẩy hậu vệ 26 tuổi này ra khỏi CLB nhằm đem về một trung vệ mới triển vọng hơn như Paul Torres hoặc Gabriel Magalhaes.

* An Nhi