Rashford muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, sau khi được Solskjaer đôn lên làm tiền đạo số 1 của CLB.

{keywords}
Rashford muốn được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần

Tuy nhiên, tương tự De Gea, Rashford đang gây sức ép lên GĐĐH Ed Woodward về mặt lương bổng, nếu muốn anh đặt bút ký vảo bản hợp đồng mới.

Mức thù lao chót vót 505.000 bảng/tuần mà MU trả cho Alexis Sanchez chính là cái cớ để các ngôi sao khác vòi vĩnh đòi tăng lương tương xứng.

Giao kèo hiên tại giữa Rashford và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 12 tháng. Thế nên, nếu lãnh đạo không đáp ứng những đòi hỏi mà tay săn bàn người Anh đưa ra, Real hay Barca sẽ lập tức nhảy vào lôi kéo.

Đội bóng Hoàng gia đã mời anh trai Rashford đến tham quan thành phố Madrid và theo dõi một trận đấu ở Bernabeu. Trong khi HLV Barca - Ernesto Valverde rất ngưỡng mộ phong cách thi đấu của cầu thủ trẻ người Anh.

Nguồn tin từ MU cho hay: "Marcus Rashford mang trong mình dòng máu Quỷ đỏ nên không muốn ra đi. Tuy nhiên, hai ông lớn ở Tây Ban Nha sẽ xúc tiến chuyển nhượng nếu Rashford không đạt được thỏa thuận mới.

Chân sút số 10 hạnh phúc dưới thời Ole và đã có được vị trí vững chắc tiền đạo cắm. Nhưng khi Sanchez kiếm được 505.000 bảng mỗi tuần, Rashford hiểu rằng anh cũng phải hưởng mức thù lao tương xứng.

Trường hợp Rashford và De Gea ký hợp đồng mới, còn Pogba không ra đi, MU sẽ giữ chân được những cầu thủ tốt nhất của mình. Khi đó, nhiều tài năng trẻ khác sẽ muốn đầu quân cho CLB."

* Đăng Khôi