MU đã theo đuổi Sancho suốt 3 tháng hè vừa qua nhưng vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với đối tác nước Đức, hiện đang neo giá 108 triệu bảng Anh.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, trong tuần tới, MU sẽ đưa ra lời đề nghị chót trả trước 75 triệu bảng tiền mặt, kèm theo 15 triệu bảng phụ phí khác.

{keywords}
MU ra giá chót mua Jadon Sancho

Giám đốc điều hành Ed Woodward cũng sẽ thông báo với Dortmund rằng sẽ không đàm phán thêm về mức phí cũng như cấu trúc hợp đồng.

MU chỉ còn thời hạn đến ngày 5/10 để nổ bom tấn, bởi sau thời điểm đó, thị trường chuyển nhượng Premier League và Bundesliga sẽ chính thức đóng lại.

Đội bóng thành Manchester đã tạo bước đột phá trong quá trình đàm phán cá nhân với Sancho. Họ thống nhất được mức lương cũng như khoản phí lót tay cho người đại diện hồi đầu tháng.

Mặc dù vậy, vướng mắc quan trọng nhất là phí chuyển nhượng. Giám đốc Dortmund - Sebastian Kehl mới đây vừa tuyên bố, Sancho sẽ không bị bán với giá rẻ.

"Chúng tôi phải thể hiện thái độ nhất định về chuyển nhượng. Mức giá 80 triệu euro là không đủ với một cầu thủ như Sancho.

Dortmund không muốn mất Sancho. Thiếu anh ấy, đội bóng chỉ có thể tệ hơn mà thôi" - Kehl chia sẻ trước giới truyền thông.

Jadon Sancho đã tỏa sáng ngay hai vòng mở màn Bundesliga với một bàn thắng cùng hai đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

MU cũng tính đến vài phương án dự phòng nhưng chỉ thương thảo khi hết hy vọng vụ Sancho. Bên cạnh đó, họ cũng đang cố gắng đưa Alex Telles về sân Old Trafford với mức phí 17 triệu bảng.

* An Nhi