MU ký gấp Aubameyang thay Lukaku

Những thông tin từ Anh cho biết, MU đang đẩy nhanh cuộc đàm phán với Arsenal, nhằm dứt điểm tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

{keywords}
Aubameyang là giải pháp thay Lukaku của MU

MU đã đặt vấn đề chuyển nhượng Aubameyang trong khoảng 3 tuần trở lại đây, nhưng chưa tìm thấy các thỏa thuận chung với đối tác Arsenal.

Ở Old Trafford, các quan chức MU kỳ vọng Aubameyang có thể trở thành Robin van Persie mới.

MU dự kiến chi khoảng 65-70 triệu bảng để chiêu mộ cựu tiền đạo Dortmund. Bên cạnh đó, hợp đồng chuyển nhượng có kèm thêm các điều khoản phát sinh theo mức độ đóng góp.

Quỷ đỏ buộc phải đẩy nhanh tiến độ mua Aubameyang vì Romelu Lukaku sắp ra đi. Chân sút người Bỉ xác nhận tương lai của anh sẽ được định đoạt trong tuần tới.

Lukaku vừa vắng mặt ở trận giao hữu thắng Perth Glory 2-0. Dù được giải thích vì vấn đề thể lực, nhưng đây có thể là dấu hiệu cho cuộc chia tay, khi chân sút người Bỉ chỉ muốn gia nhập Inter.

Conte kéo Matic về Inter

Không chỉ có Romelu Lukaku, Antonio Conte còn đang có ý định lôi kéo Nemanja Matic về Inter, trong cuộc cách mạng toàn diện đội bóng xanh - đen.

Matic - người sẽ bước sang tuổi 31 vào ngày 1/8 tới, vừa trải qua mùa giải không được như ý với MU, từ Jose Mourinho đến Ole Gunnar Solskjaer.

{keywords}
Conte có ý định kéo trò cũ Matic về Inter

Có nhiều lý do khiến Matic sa sút phong độ, và Conte tin rằng có thể giúp tiền vệ người Serbia tìm lại chính mình.

Mùa giải 2016-17, Matic là nhân tố quan trọng khi Conte đưa Chelsea đến chức vô địch Premier League. Ngay sau đó, anh chuyển sang MU.

Trong thời gian qua, Matic nhận được nhiều đề nghị từ Trung Quốc, nhưng anh muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

MU đang muốn chiêu mộ Bruno Fernandes và Milinkovic-Savic. Đây đều là những cầu thủ có thể đá đúng vị trí của Matic, và Conte xem đây là cơ hội mang anh về Inter.

Theo Calciomercato, Matic đang cân nhắc tái ngộ Conte. Đã quá hiểu nhau, cựu cầu thủ Benfica và Chelsea hoàn toàn có thể thích nghi ngay lập tức với bóng đá Italia.

Kim Ngọc