- Quỷ đỏ ngã giá 200 triệu bảng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Neymar với Real. Martial dính chấn thương ngay trước thềm chung kết FA Cup... là những tin bóng đá mới nhất tối 14/5.

Neymar mới chỉ đầu quân cho Paris Saint-Germain hè năm ngoái với mức phí kỷ lục 198 triệu bảng. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không hài lòng với cuộc sống mới ở thủ đô Paris.

{keywords}
Neymar tính chuồn khỏi PSG

Không ít lần xuất hiện thông tin Neymar liên hệ chuyển nhượng, mà điểm đến lý tưởng là Real Madrid. Tờ Mirror mới đưa tin, MU cũng sẵn sàng trả giá tranh cướp Neymar với đội bóng Hoàng gia.

Theo đó, lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chồng khoản tiền 200 triệu bảng, kèm theo mức lương gần 600.000 bảng/tuần để chiêu dụ tiền đạo người Brazil.

Cha đẻ Neymar vốn là fan ruột MU nên ông sẽ rất hạnh phúc nếu thấy cậu con trai cập bến sân Old Trafford trong tương lai.

Martial nguy cơ lỡ hẹn chung kết FA Cup

Sau chiến thắng trước Watford, HLV Mourinho thừa nhận, khả năng ra sân của Martial ở trận chung kết FA Cup tới đây là rất thấp, khi anh mới dính chấn thương trên sân tập.

{keywords}
Martial dính chấn thương trên sân tập

Nhà cầm quân người Bồ chia sẻ: "Martial chấn thương hôm thứ Sáu và sau đó không thể tập luyện. Đó là tổn thương đầu gối chân trái."

Ngay cả khi lành lặn, Martial cũng khó lòng cạnh tranh vị trí đá chính với Alexis Sanchez. Việc bị đầy ải lên băng ghế dự bị nửa sau mùa giải khiến tài năng trẻ người Pháp khá thất vọng.

Thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn anh sẽ rời sân Old Trafford hè tới để đầu quân Juventus hoặc PSG.

Icardi "thả thính" các ông lớn châu Âu

Mauro Icardi đang làm dấy lên những tin đồn về tương lai khi thừa nhận, anh sẽ suy tính đến chuyện rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng hè này.

{keywords}
Icardi bóng gió rời Inter

Inter rất muốn giữ chân tiền đạo người Argentina nhưng trong bối cảnh gần như hết hy vọng dự Champions League mùa tới, họ có thể buộc lòng phải bán đi ngôi sao sáng giá nhất.

Mauro Icardi đang được định giá khoảng 80 triệu Euro và khoản tiền thu về sẽ giúp Inter cân bằng được tài chính, nhằm tránh hình phạt từ UEFA.

Trên kênh Mediaset Premium - Icardi cho biết: "Tôi sẽ nói chuyện với lãnh đạo CLB. Nếu mọi thứ ổn thỏa, tôi sẽ ở lại, còn trường hợp khác, bản thân sẽ tính chuyện ra đi."

* Anh Tuấn

Hà Nội FC nhận "mưa" án phạt, HAGL chỉ bị phạt tiền

Hà Nội FC nhận "mưa" án phạt, HAGL chỉ bị phạt tiền

Ban kỷ luật VFF ra hàng loạt án phạt nặng tay xung quanh trận cầu gây nhiều tranh cãi giữa HAGL vs Hà Nội, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết cúp quốc gia 2018.

Bầu Đức khiến giới cầm còi "cóng", vì sao?

Bầu Đức khiến giới cầm còi "cóng", vì sao?

Sự cố ở sân Pleiku nhường chỗ cho câu chuyện các trọng tài Việt “bỗng dưng muốn né” trận lượt về tứ kết cúp Quốc gia, Hà Nội vs HAGL. Bầu Đức chính là lý do, vì sao?

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

“Vỗ mặt” trọng tài, bầu Thuỵ lấp lửng trở lại V-League

Trên trang cá nhân, bầu Thuỵ đã bất ngờ lên tiếng về câu chuyện trọng tài, cũng như ám chỉ các vua sân cỏ Việt Nam… ngán bầu Đức.  

Ghi 4 bàn, Barca vẫn bị chặn đứng chuỗi trận bất bại

Ghi 4 bàn, Barca vẫn bị chặn đứng chuỗi trận bất bại

Trong ngày thiếu vắng Messi, Barca phải phải rượt đuổi "trối chết" nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 4-5 ở vòng 37 La Liga.