Trung vệ người Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của HLV Solskjaer, khi ông cần tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự.

{keywords}
Solskjaer khao khát có sự phục vụ của Maguire

Hai lời đề nghị đã được gửi đến Leicester nhưng đều bị từ chối. Đội chủ sân King Power vẫn cương quyết giữ mức giá yêu cầu từ 80 đến 90 triệu bảng.

Có thông tin MU sẽ chuyển hướng sang phương án dự phòng Toby Alderweireld nếu không đạt được thỏa thuận với Leicester.

Tờ Telegraph cho hay, điều khoản hợp đồng của Alderweireld cho phép anh rời Tottenham với mức phí 25 triệu bảng trước ngày 26/7.

Quá thời hạn trên, chủ tịch Daniel Levy sẽ đòi khoản tiền cao hơn - khoảng 40 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của trung vệ người Bỉ.

Điều đó buộc GĐĐH Ed Woodward phải tăng tốc đàm phán Maguire trước thời điểm điều khoản phá vỡ hợp đồng Alderweireld hết hạn.

Rạng sáng nay, Harry Maguire vẫn ra sân ở trận giao hữu giữa Leicester với CLB Cambridge United. Trung vệ 26 tuổi chính là người mở tỷ số cho The Foxes bằng pha đánh đầu chính xác.

{keywords}
Leicester cứng rắn không giảm giá bán trung vệ người Anh

Hết trận, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Leicester vẫn trong tình trạng tài chính ổn định nên không có áp lực phải bán đi bất kỳ cầu thủ này.

Nếu ai đó rời Leicester, đối tác cần phải đứng ứng mức giá yêu cầu. Nhưng hiện chưa có lời đề nghị nào gần với mức phí chúng tôi mong muốn.

Bản thân Harry Maguire vẫn thoải mái và hành xử tuyệt vời. Cậu ấy không bị dao động trước những tin đồn chuyển nhượng."

Xem video highlights MU 1-0 Inter Milan

* An Nhi