Dù đang có mùa bóng khá tốt cùng Roma ở Serie A nhưng Manolas có thể sẽ chia tay đội bóng áo bã trầu nếu không giành vé dự Champions League mùa tới.

{keywords}
MU định chiêu mộ Manolas

Theo nguồn tin từ Leggo, MU đang theo sát trung vệ người Hy Lạp và muốn đưa Manolas về Ngoại hạng Anh để củng cố hàng phòng ngự.

Ở tuổi 27, Manolas đã có năm mùa giải khoác áo đoàn quân Giallorossi. Giờ là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

HLV Solskjaer đang rất cần bố sung thêm trung vệ, trong bối cảnh Marcis Rojo và Eric Bailly sẽ bị đem bán hè tới. Manolas là lựa chọn giá rẻ hơn hẳn so với Koulibaly hay Maguire.

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Manolas là 31 triệu bảng nên các sếp MU đang cân nhắc ra tay hành động, bởi Juventus hay Arsenal cũng đang đặc biệt quan tâm đến cầu thủ Hy Lạp.

Barca chiêu dụ Marcus Rashford

Chân sút người Anh chỉ còn thời hạn hơn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

{keywords}
Barca quan tâm đến Rashford

Lãnh đạo MU rất muốn Rashford ký bản hợp đồng mới đến năm 2024 nhưng các bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản. Đó là cơ hội để Barca nhảy vào chèo kéo tài năng trẻ người Anh.

Theo Mirror, đội bóng thành Manchester có thể phải tăng lương vượt cấp cho Rashford lên 300.000 bảng/tuần để có thể giữ chân viên ngọc quý trên hàng công.

Rashford được xem như là tương lai Quỷ đỏ và nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Kể từ ngày chiến lược gia người Na Uy lên nắm quyền, Rashford được ưu tiên sử dụng đá cao nhất trên hàng công chứ không phải Lukaku.

Nhiều nguồn tin cho hay, bản thân Rashford cũng muốn ở lại Old Trafford lâu dài. Tuy nhiên, nếu MU không đáp ứng các đòi hỏi về mặt lương bổng, anh sẽ tính đến lời mời từ phía Barca.

* An Nhi