Ông chủ Mike Ashley đã đồng ý bán CLB Newcastle cho Quỹ đầu tư của Saudi với giá 300 triệu bảng. Hợp đồng sẽ được các bên thông qua trong ít tuần tới.

{keywords}
Newcastle quan tâm đến Fekir, Koulibaly và Cavani

Đến lúc đó, Newcastle sẽ vươn mình thành thế lực mới, với tiềm lực tài chính hùng hậu sẵn sàng đổ tiền để thu hút các ngôi sao đến sân St James Park.

Nguồn tin từ Foot Mercato cho hay, đại diện "chích chòe" đã liên hệ với Napoli để bàn về khả năng chiêu mộ trung vệ Koulibaly.

Ngôi sao người Senegal từng nằm trong tầm ngắm MU nhưng giờ Newcastle quyết tâm chiêu mộ anh để tăng cường hàng thủ.

Napoli cũng định bán trung vệ 28 tuổi này, nhưng chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ yêu cầu mức phí khoảng 70 triệu bảng.

Newcastle còn đang chào mời Edinson Cavani mức lương hấp dẫn khi anh chuẩn bị rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước đó, chân sút 33 tuổi định gia nhập Atletico Madrid. Tuy nhiên, Newcastle đang nổi lên là ƯCV nặng ký sẵn sàng đánh bật các đối thủ với nguồn hầu bao rủng rỉnh.

Cái tên cuối cùng nằm trong tầm ngắm của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh là Nabil Fekir. Tiền vệ người Pháp tỏa sáng trong màu áo Betis mùa này và muốn được thử sức ở môi trường Ngoại hạng Anh.

Hợp đồng giữa Fekir và Betis còn thời hạn đến năm 2023. Bởi vậy, muốn thuyết phục đội chủ sân Estadio Benito Villamarin nhả người, Newcastle phải chi ra ít nhất 50 triệu bảng.

* Đăng Khôi