Siêu sao người Brazil công khai ý định rời Paris Saint-Germain nhưng hiện vẫn tiếp tục phục vụ đội bóng thủ đô nước Pháp, đối diện phản ứng giận dữ từ phía người hâm mộ.

{keywords}
MU từ chối chiêu mộ Neymar

Trong bối cảnh cả Barcelona và Real Madrid không thể đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha, đó sẽ là cơ hội cho các đội bóng lớn khác như MU.

Tuy nhiên, nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, các nhân vật chóp bu ở thượng tầng Old Trafford không xem Neymar là nhân tố phù hợp với CLB.

Họ cảm thấy tính khí thất thường nơi tiền đạo người Brazil có thể phá vỡ mối liên kết trong phòng thay đồ, dù nơi đây có các đồng hương như Fred hay Andreas Pereira.

Ngoài ra, phía MU cũng không thích làm việc với cha đẻ Neymar kiêm người đại diện - Neymar Sr. Ông được miêu tả là người hám tiền nên hay xúi giục con những điều không đúng.

Các chuyên gia đánh giá tài năng Neymar chẳng kém Messi hay Ronaldo nhưng cầu thủ người Brazil vẫn lẩn quẩn cùng sự nghiệp đang lao dốc. Hơn nữa, Neymar cũng ích kỷ nghĩ về bản thân nhiều hơn là thành công chung của tập thể đội bóng.

Chính vì những lý do đó mà BLĐ Quỷ đỏ từ bỏ việc chiêu mộ Neymar, dù họ đang rơi vào cuộc khủng hoảng trên hàng công.

Hiện MU ráo riết tìm kiếm một chân sút mới bổ sung nhân lực trong mùa đông, với các mục tiêu nằm trong tầm ngắm như Mario Mandzukic, Callum Wilson hay Moussa Dembele.

* An Nhi