N'Golo Kante là một trong những tiền vệ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, từng đoạt hai chức vô địch Premier League năm 2016 và 2017 cùng Leicester, Chelsea.

{keywords}
Kante có thể trở thành đồng đội của Pogba ở Old Trafford

Trong hơn 4 năm khoác áo đội bóng thành London, Kante ra sân 170 trận và cùng Chelsea chinh phục một FA Cup và vô địch Europa League.

Bước sang tuổi 29, Kante thường xuyên bị chấn thương hành hạ. HLV Lampard tỏ ra cạn kiên nhẫn và điền tên nhà vô địch World Cup 2018 vào danh sách chuyển nhượng.

Biết tin Chelsea rao bán Kante, hàng loạt ông lớn khắp châu Âu ngỏ ý muốn có sự phục vụ của chàng tiền vệ người Pháp, bao gồm Paris Saint-Germain, Real Madrid, Barcelona và Juventus.

Tuy nhiên, nhà cái Oddschecker cho hay, MU mới là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua giành chữ ký Kante, khi tỷ lệ cược Kante chuyển đến Old Trafford giảm xuống còn đặt 1 ăn 2.

HLV Solskjaer cũng đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự chất lượng hè này trong bối cảnh Matic bắt đầu lộ dấu hiệu tuổi tác, còn Fred và McTominay chưa tạo cảm giác yên tâm.

N'Golo Kante sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho khu trung tuyến Quỷ đỏ. Fan MU cũng hy vọng, sự xuất hiện của Kante sẽ giúp Pogba thi đấu thăng hoa như hồi World Cup 2018.

Người phát ngôn của Oddschecker - ông Callum Wilson nhận định: "Chuyện Kante đến MU không chỉ là tin đồn nhảm nhí.

Kante sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Matic ở Old Trafford, dù Chelsea khá miễn cưỡng cho phép anh gia nhập đối thủ cạnh tranh tại Premier League."

* An Nhi