- Cristiano Ronaldo cần sự xác nhận của sếp bự MU, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward, về mức độ nghiêm túc của Quỷ đỏ đưa anh trở lại Old Trafford, để kết thúc lương duyên Real Madrid.

Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn quyết làm căng trong canh bạc với ông trùm Florentino Perez - Chủ tịch Real Madrid, cần một sự đối đãi khác biệt hơn nữa, cho dù bao năm qua anh vẫn là số 1 ở Bernabeu.

{keywords}
Ronaldo thất vọng với cách đối xử của Chủ tịch Perez

Ronaldo cần Real đứng ra "xóa" khoản tiền anh đã trốn thuế, cũng như đưa anh trở lại là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, như trước khi Messi gia hạn Barca hồi năm ngoái.

Theo El Confidencial, CR7 muốn chạm con số 44 triệu bảng/năm, tương đương khoảng 841.000 bảng/tuần, bỏ xa lương Messi 500.000 bảng/tuần.

Perez thực hiện việc ký hợp đồng mới như đã hứa, nhưng số tiền Real chi cho Ronaldo sẽ là 28,5 triệu bảng/năm, trong đó lương cứng là 22 triệu bảng/năm, 6,5 triệu bảng còn lại nằm ở các khoản thưởng.

Một lời đề nghị hấp dẫn với hầu hết cầu thủ làng bóng thế giới, nhưng riêng Ronaldo là không đủ, đó là bởi vẫn thua kém Messi.

{keywords}
Ronaldo muốn biết liệu MU có nghiêm túc đưa anh trở lại Old Trafford

Báo chí Bồ đưa tin, Ronaldo quyết ra đi và đó là quyết định cuối cùng. Real được cho hồi đáp: Hãy tìm CLB đưa ra lời đề nghị đàm phán!

Và tờ Manchester Evening News đưa tin, Ronaldo lúc này muốn biết đội bóng MU có bao nhiêu phần trăm quyết tâm đưa anh trở lại Old Trafford.

MU được đồn thổi lên kế hoạch mang số 7 huyền thoại về nhà xưa, tuy nhiên đến giờ vẫn chưa có động thái chính thức nào.

Phó Chủ tịch Ed Woodward đúng đã rất sốt sắng đưa Ronaldo trở lại, nhưng lúc chân sút người Bồ nói về tình yêu với Quỷ đỏ và không đâu bằng Old Trafford cách đây 12 tháng, thì lãnh đạo đội lại hoàn toàn... yên ắng.

Giờ đây, Ronaldo sẵn sàng ra đi, tất nhiên với điều kiện MU hoặc PSG có thể đáp ứng mọi yêu cầu của anh. Nhưng Mourinho thì khẳng định, ông ưu tiên tăng cường hàng thủ và tuyến giữa và Quỷ đỏ sẽ không chi tiêu "điên rồ".

L.H